• 3 MẸO GIÚP MÁY NƯỚC NÓNG CỦA BẠN KÉO DÀI TUỔI THỌ.

    Cùng Nguyên Hưng tìm hiểu các mẹo sau đây để giúp máy nước nóng Ariston luôn giữ được tình trạng tốt nhất và bền lâu.

    • Bảo dưỡng máy nước nóng:

    Nếu máy nước nóng của bạn cần bảo trì, điều đầu tiên là bạn nên bảo dưỡng chúng bởi một kỹ thuật viên có kinh nghiệm sau mỗi hai năm sử dụng, điều này giúp cho thiết bị hoạt động tốt và kéo dài tuổi thọ của máy. Một kỹ thuật viên có chuyên môn sẽ có thể xác định bất kỳ dấu hiệu của sự cố ngay lập tức, tư vấn cho bạn về cách giải quyết các vấn đề gặp phải và các lưu ý cần quan tâm.

       

    • Cần cảnh giác với nhưng tiếng động lạ:

    Để biết máy của bạn có hoạt động ổn định hay không, bạn cần chú ý đến tiếng ồn hoặc mùi lạ phát ra từ máy nước nóng.

    Nếu máy nước nóng chạy bằng điện và có âm thanh phát ra từ trong đường ống khi chạy nước nóng, điều này có thể là thiết bị không còn hoạt động bình thường và cần được kiểm tra kỹ lưỡng bởi kỹ thuật viên có trình độ.

    Máy nước nóng phát ra tiếng ồn khi hoạt động

    • Loại bỏ sự hình thành cặn trong máy:

    Cặn bã chính là kẻ thù lớn nhất của bất kỳ đường ống nào, để tận dụng tốt nhất máy nước nóng thì việc đầu tiên là cần kiểm tra vì cặn có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu suất của thiết bị, cặn làm mất nhiều thời gian hơn để làm nóng nước, tiêu tốn nhiều năng lượng hơn trong quy trình. Ngoài ra, cặn có nguy cơ lớn nhất đối với điện trở và bộ điều chỉnh nhiệt, thậm chí có thể phá vỡ các bộ phận này. Hãy gọi cho chuyên viên kỹ thuật để để đảm bảo máy nước nóng nhà bạn sẽ được vệ sinh đúng cách.

    Hiện tại, các mô hình điện tử hiệu quả hơn nhiều khi nói đến phòng chống hình thành cặn: chúng được trang bị một anode magiê bảo vệ chống ăn mòn và tạo điều kiện cho việc loại bỏ cặn khỏi điện trở.
        Cải tiến công nghệ mới với các chức năng thông minh
        Máy nước nóng ANDRIS2 TOP WI-FISLIM2 LUX WI-FI là dòng sản phẩm mới với chức năng điều khiển bằng Wi-fi. Đây chính là giải pháp hữu hiệu cho các vấn đề an toàn, tiết kiệm và tiện lợi cho người dùng:

    • An toàn với kết nối Wi-Fi: Ứng dụng Aqua Ariston Net kết nối với vi mạch để liên tục kiểm tra thông số của bình nước nóng và cập nhật tức thời mọi trạng thái, đảm bảo luôn an toàn cho người sử dụng.
    • Tiết kiệm đến 25% điện năng: Tính năng bật/tắt, tự động hẹn giờ từ xa, lên lịch trình đun nước nóng hàng ngày cùng với báo cáo tiêu thụ năng lượng – tất cả đều có trong ứng dụng Aqua Ariston Net.
    • Tiện lợi kiểm soát trong tầm tay: Vô cùng thoải mái và tiện lợi với thông báo đến điện thoại của bạn khi nước nóng đã sẵn sàng với nhiệt độ mong muốn, dễ dàng điều khiển và kiểm soát trong tầm tay.

     

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 05-07-2021 1,195 lượt xem