• AN TOÀN TUYỆT ĐỐI KHÔNG LO CHÁY NỔ VỚI BÌNH NƯỚC NÓNG ARISTON.

    Máy nước nóng là một trong những thiết bị phổ biến trong mỗi gia đình hiện nay, với nhu cầu sử dụng tăng nhanh trong những ngày trời lạnh. Vấn đề sử dụng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn khiến tình trạng cháy nổ rất dễ xảy ra, tuy nhiên với Máy nước nóng Ariston bạn hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối.

    1. Tại sao máy nước nóng lại dễ phát nổ?

    Nguyên lý hoạt động của máy nước nóng sử dụng điện, được cấu tạo như một chiếc ấm đun nước bằng điện với kích thước lớn hơn và trang bị thêm nhiều thiết bị để có thể vận hành và bảo vệ tự động. Cấu tạo của một bình nước nóng bao gồm 3 bộ phận: Thanh đun, rơ-le và bình chứa nước. Trong đó, bình chứa nước thường được làm bằng những chất liệu dày, có thể chịu được áp suất cao và áp lực nước lớn của cột nước lạnh cũng như hơi nước đã đun nóng gây ra. Bộ phận rơ-le điều chỉnh nhiệt độ nước có tác dụng điều chỉnh nhiệt độ nước theo yêu cầu của người dùng, rơ-le này có khả năng đóng/mở để ngắt hoặc đun nước theo nhiệt độ được cài đặt.

    Các bộ phận an toàn của máy nước nóng điện Ariston gồm: van một chiều và van an toàn để tránh nhiệt độ nước trong bình tăng quá cao. Van an toàn này dùng để xả hơi và nước trong bình, khi rơ-le nhiệt độ bị hỏng khiến thanh đun nước vẫn hoạt động liên tục gây áp lực lớn trong bình, tránh cho bình khỏi bị nổ.

    Hiện tượng bình phát nổ có thể là do bộ cảm biến điều khiển nhiệt độ, rơ-le nhiệt và van an toàn đóng chặt do lâu ngày bụi bẩn bám. Bình thường khi nhiệt độ trong bình đạt đến 80 độ C thì rơ-le nhiệt sẽ tự động ngắt không cấp điện cho thanh gia nhiệt. Tuy nhiên, vì đã hỏng bộ cảm biến và điều khiển nhiệt độ nên nước cứ tiếp tục sôi hơn 80 độ C và sinh ra nhiều hơi làm áp suất tăng lên. Chỉ sau khoảng 20 phút là bình phát nổ vì quá giới hạn chịu lực của vỏ bình nếu không được phát hiện kịp thời.

    2. Máy nước nóng Ariston an toàn tuyệt đối.

    Ariston là một trong những thương hiệu máy nước nóng được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn về chất lượng độ bền cao và tính an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

    Hệ thống an toàn TSS: luôn đặt sự an toàn của gia đình bạn lên hàng đầu, Ariston tự hào dẫn đầu thị trường với hệ thống an toàn đồng bộ TSS, bao gồm:

    • Cầu giao chống giật ELCB được đặt trên dây nguồn và được điều chỉnh để phản ứng (cắt điện) trong thời gian 1/1000 giây khi phát hiện sự cố rò rỉ điện, giúp bạn an tâm tận hưởng
    • Bộ điều chỉnh nhiệt TBSE giúp máy ngừng gia nhiệt khi nước đạt đến nhiệt độ cài đặt sẵn.
    • Van an toàn giải phóng áp suất nước trong bình khi áp suất vượt quá mức cho phép.

    Tất cả những trang bị an toàn của máy nước nóng Ariston mang đến cho bạn sự an tâm và thoải mái nhất để tận hưởng sự thư giãn trong suốt quá trình sử dụng.

    Thiết bị ổn định nhiệt TBSE: một trong những phần không thể thiếu của dòng máy nước nóng lạnh Ariston chính là thiết bị ổn định nhiệt và kiểm soát độ an toàn của máy nước nóng với chức năng kép. Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm năng lượng. Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Thiết bị giúp người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác cao đảm bảo thoải mái nhất trong quá trình sử dụng.

    Công nghệ giữ nhiệt Polyurethane: công nghệ này còn có tên gọi khác là lớp cách nhiệt mật độ cao, hầu hết các mẫu máy nước nóng Ariston hiện nay đều được trang bị lớp Polyurethane cách nhiệt nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài nhằm tránh thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động của bình và tiết kiệm điện năng tiêu thụ tốt nhất.

    Thanh đốt 100% Titan, bảo hành trọn đời: Titan là kim loại đặc biệt với ưu điểm kéo dài tuổi thọ thanh đốt, vượt trội hơn rất nhiều so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Bên cạnh đó, thanh đốt 100% Titan của Ariston bảo hành trọn đời, mang lại hiệu quả làm nóng nhanh, chống bám cặn và bền bỉ với thời gian.

    Đối với máy nước nóng Ariston người dùng hoàn toàn yên tâm trải nghiệm sản phẩm chất lượng với độ an toàn tuyệt đối. Mọi thắc mắc cần được tư vấn hãy gọi ngay số hotline: 094 753 9473 hoặc 0909 85 9394 để được hỗ trợ nhanh nhất.

     

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 24-02-2021 1,517 lượt xem