• ARISTON AURES TOP, TUYỆT CHIÊU NHANH GỌN LẸ GHI NHỚ NHIỆT ĐỘ YÊU THÍCH CỦA GIA ĐÌNH

    Không cần canh chỉnh nhiệt độ mỗi lần tắm, vì đã có máy nước nóng Ariston Aures TOP “thuộc nằm lòng” nhiệt độ yêu thích của cả nhà.

    Với tính năng thông minh ghi nhớ nhiệt độ, các thành viên trong gia đình có thể lưu lại nhiệt độ tắm yêu thích chỉ với một thao tác chạm trên màn hình cảm ứng LED hiện đại. Khi cần sử dụng thì có ngay nhiệt độ bạn mong muốn, giúp tiết kiệm tối đa thời gian điều chỉnh.

    SAFETY CHECK - CHỦ ĐỘNG KIỂM SOÁT AN TOÀN

    Máy nước nóng Ariston Aures mới được trang bị hệ thống Safety check, chủ động kiểm tra an toàn cho toàn bộ hệ thống máy trước mỗi lần bạn sử dụng. Khi đèn báo Safety check báo màu xanh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của máy và bắt đầu thư giãn hòa mình vào dòng nước ấm.

    RESIDUAL HEAT - CHỐNG BỎNG THÔNG MINH

    Bầu đun của máy nước nóng Ariston Aures mới được thiết kế đặc biệt với công nghệ Residual Heat, tạo xoáy luồng nước lạnh đi vào, giúp nước lạnh hòa tan nhanh vào lượng nước nóng đang có ở trong bầu đun, đặc biệt là ở đỉnh bầu đun. Nhờ vậy hạ thấp nhiệt độ nước trong bầu, chủ động giải phóng nhiệt dư trong bầu đun sau khi tắt nước. Bạn sẽ không cần lo lắng nước nóng đột ngột, gây bỏng khi mở nước trở lại.

    ECO - SIÊU TIẾT KIỆM ĐIỆN

    Công nghệ ECO độc quyền của máy nước nóng Ariston Aures mới với chu kỳ đun được kiểm soát bởi hệ thống điện tử thông minh, giúp bạn giảm thiểu lượng điện sử dụng để làm nóng nước, tiết kiệm đến 25% hóa đơn điện năng cho gia đình bạn

    GHI NHỚ NHIỆT ĐỘ CHO TỪNG THÀNH VIÊN

    Thấu hiểu nhu cầu tắm nước nóng khác nhau của các thành viên trong gia đình, máy nước nóng Ariston có khả năng ghi nhớ nhiệt độ tắm của từng thành viên. Với tính năng này, bạn có thể thiết kế sẵn nhiệt độ tắm mong muốn và chỉ bằng một chạm khi sử dụng có ngay nhiệt độ bạn mong muốn, giúp tiết kiệm tối đa thời gian điều chỉnh

     

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 16-03-2023 701 lượt xem