• BÌNH NÓNG LẠNH CỦA HÃNG NÀO LÀ TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

    Bình nóng lạnh của hãng nào là tốt nhất trên thị trường hiện nay ? đây luôn là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến và để giải đáp được thắc mắc ấy Công ty Nguyên Hưng xin chia sẽ đến quý khách hàng thương Ariston, một thương hiệu cao cấp đến từ Ý – thương hiệu của mọi nhà, là thương hiệu của sự chất lượng và là thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm bình nóng lạnh.

    Hơn 90 năm xây dựng và phát triển tên tuổi, thương hiệu Ariston dần chiếm vị thế của mình trên thị trường thế giới luôn nhận được sự đón nhận và ủng hộ của nhiều khách hàng. Thương hiệu Ariston không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm có chất lượng hàng đầu thế giới.

    Bình nóng lạnh Ariston được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng  và tinh tế mang lại sự thoải mái và phù hợp với nhiều không gian nội thất và nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng.

    Sản phẩm mang phong cách mới vừa hiện đại vừa tinh tế, đường công uốn lượn thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian đặc biệt chú trọng tới từng chi tiết, đường nét sản phẩm với đội ngũ thiết kế không ngừng tìm tòi và sáng tạo đã cho ra đời những mẫu bình nóng lạnh sang trọn, kiến tạo không gian phòng tắm đẳng cấp và hiện đại.

    • Tính ưu việt của bình nóng lạnh Ariston

     

    • Thanh đốt bằng đồng sử dụng hoàn toàn 100% nguyên liệu an toàn với sức khỏe, kháng khuẩn tối ưu, mang lại nguồn nước trong lành đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.
    • Có đèn báo nước nóng sẵn sàng giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian hiệu quả
    • Hệ thống đảm bảo an toàn đồng bộ TSS: có khả năng ổn định nhiệt giữa 2 chức năng, phát hiện sớm sự cố, tự động ngắt điện khi gặp sự cố không mong muốn
    • Vi mạch kiểm soát thông minh với hệ thống vi mạch này sẽ liên tục tự động  kiểm tra mọi thông số của máy, khi phát hiện trong máy có điều gì bất thường thì dòng điện sẽ ngắt trực tiếp để đảm bảo an toàn cho người sử dụng
    • Công nghệ tiết kiệm điện ECO EVO : công nghệ chuẩn Châu Âu tiên tiến được cung cấp bởi Core Techm, giúp tiết kiệm lên tới 14% lượng điện năng tiêu thụ.
    • Công nghệ kiểm soát nhiệt độ chính xác: cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C, đem lại sự tiện lợi và an toàn
    • Hệ thống an toàn ELCB kiểm soát an toàn đa chiều, bao gồm vi mạch kiểm soát an toàn, thanh đốt 100% titan và chức năng điều khiển nhiệt độ chính xác.

    Tại thị trường Việt Nam hiện nay, các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston có 2 loại : dòng sản phẩm máy nước nóng trực tiếp và dòng máy nước nóng gián tiếp với dung tích đa dạng và kiểu dáng đẹp mắt, giá thành của các dòng sản phẩm Ariston trên thị trường hiện nay sẽ không biến động nhiều, dung tích càng lớn thì giá sẽ cao hơn các loại bình có dung tích nhỏ như 15, 20 lít. Thông thường, các mẫu bình nóng lạnh từ 15 đến 20 lít sẽ có giá dao động từ 2 đến 3 triệu đồng. Bình nóng lạnh 30 lít trở lên sẽ có giá khoảng 3 đến 7 triệu đồng tùy mã sản phẩm.

    Hãy đến ngay với Công ty TNNH Năng Lượng Nguyên Hưng để lựa chọn cho gia đình những sản phẩm phù hợp nhất. Quý khách hãy truy cập vào địa chỉ website : aristonviet.com hoặc nangluongnguyenhung.com để có thể xem chi tiết những sản phẩm của thương hiệu Ariston          

     

     

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 27-09-2019 1,977 lượt xem