• Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston

    Ngày nay, bình nóng lạnh trực tiếp Ariston trở thành sản phẩm thân thiết của mọi nhà, với nhiều dòng sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp Ariston được giới thiệu vào năm 2016 với thiết kế mang đậm phong cách Ý ,

    ·        Thiết kế

    Điểm nhấn đầu tiên của sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là kiểu dáng độc đáo và hiện đại nhất trên thị trường hiện nay, tiếp theo là dòng siêu phẩm bình nóng lạnh trực tiếp Ariston hình tròn Smart hiển thị nhiệt độ toát lên sự mạnh mẽ dù bất cứ ở góc độ nào.

    ·        Chế độ ổn định nhiệt độ

    Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston áp dụng công nghệ ổn định nhiệt độ dù bất cứ điều kiện thời tiết nào hay lưu lượng nước không ổn định. Với công nghệ mới áp dụng cho bình nóng lạnh trực tiếp Ariston này khách hàng có thể yên tâm cho trẻ nhỏ, người lớn tuổi tự sử dụng một cách an toàn.

    ·        Hệ thống bảo vệ chống phỏng thông minh

    Nhiều người bất cẩn dễ bị phỏng khi sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp Ariston, vì lý do này để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng với hệ thống an toàn đồng bộ bình nóng lạnh trực tiếp Arisron còn mang lại hiệu quả bảo vệ kép chống phỏng thông minh có tác dụng ngăn chặn nước đầu vào vượt quá mức cho phép,giúp ổn định nhiệt độ trong bình.

    VD: Mức nhiệt độ an toàn bạn thường cài để tắm cho bé là 35 độ C. Hôm nay nhiệt độ ngoài trời là 36 độ, Khi hoạt động bình nóng lạnh trực tiếp Ariston hệ thống chống phỏng thông minh sẽ cảm ứng được nhiệt độ nước đầu vào không phù hợp với cài đặt, hệ thống sẽ ngăn không cho máy làm nóng nước đồng thời đèn báo phỏng sẽ nháy liên tục thông báo cho người dùng biết nhiệt độ đầu vào đang cao hơn mức cài đặt. Ngay lúc này bạn có 2 lựa chọn.

    1.     Nếu bạn đồng ý sử dụng nhiệt độ nước cao hơn, hãy điều chỉnh lại  thiết lập nhiệt độ và tiếp tục sử dụng

    2.     Nếu không đồng ý, hãy chờ đến khi nhiệt độ nước bên ngoài quay về mức an toàn và tiếp tục sử dụng, Thông thường thao tác này mất khoản 30 giây.

    ·        Hệ thống an toàn đồng bộ của bình nóng lạnh trực tiếp Ariston

    Hệ thống này có trong tất cả các sản phẩm của bình nóng lạnh trực tiếp Ariston , với mực tiêu an toàn là trên hết, Ariston hiểu rõ sứ mệnh này nên sẽ đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

     

     

     

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 07-11-2016 3,261 lượt xem