• Cách phân biệt máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp Ariston

    Máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp có nhiều ưu điểm, nhược điểm khác nhau làm cho người sử dụng khó khăn trong việc lựa chọn máy nước nóng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Bạn hãy tham khảo những ưu điểm nhược điểm của từng loại để biết cách chọn máy nước nóng phù hợp nhu cầu và chi phí hợp lý.

    Máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp  Ariston có nhiều ưu điểm, nhược điểm khác nhau làm cho người sử dụng khó khăn trong việc lựa chọn máy nước nóng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Bạn hãy tham khảo những ưu điểm nhược điểm của từng loại để biết cách chọn máy nước nóng  Ariston phù hợp nhu cầu và  chi phí hợp lý.

    Cách phân biệt máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp Ariston

    Máy nước nóng trực tiếp Ariston

    Những ưu điểm của máy nước nóng trực tiếp Ariston

    1.     Cấu tạo hoạt động

    Cơ chế của máy nước nóng trực tiếp Ariston là làm nóng trực tiếp bằng thanh đốt điện trở, Máy nước nóng nhanh trong khoản 1 phút, Ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong từng vị trí lắp đặt, đa dạng mẫu mã và mức giá phù hợp với mọi gia đình, có thể chọn dòng có bơm hoặc không bơm, đối với nhà chung cư, nên chọn máy nước nóng trực tiếp Ariston không bơm vì nguồn áp lực nước nước tại chung cư luôn cao, giá thành từ 1triệu 5 đến 2 triệu 5.

    2.     Hệ thống tích hợp bảo vệ

                   Máy nước nóng trực tiếp Ariston với hệ thống an toàn đồng bộ có tích hợp nhiều cơ chế bảo vệ an toàn bao gồm cảm biến nhiệt, hệ thống                        cách ly dòng điện ELCB,  cảm biến nước nhằm giữ an toàn tối đa cho người dùng.

     

    Nhược điểm của máy nước nóng trực tiếp Ariston

    Nhược điểm lớn nhất của máy nước nóng trực tiếp Ariston là chúng sẽ không hoạt động khi bị cúp điện. Một ưu điểm lớn khác là, để hoạt động ổn định máy nước nóng trực tiếp Ariston nguồn nước phải có áp lực nước lớn và điện áp cao, nếu nguồn cung cấp nước cho gia đình bạn chảy yếu thì bạn nên xem xét lựa chọn dòng máy nước nóng có bơm trợ lực.

    Máy nước nóng gián tiếp Ariston

    1.     Ưu điểm máy nước nóng gián tiếp Ariston

    Ưu điểm lớn nhất của máy nước nóng gián tiếp Ariston là có bình chứa nước dung tích lớn từ 15-50 lít, có hệ thống đường nước vào và ra riêng biệt, chỉ đun nóng nước một lần là bạn có thể sử dụng được nhiều lần. Điều tiện dụng nữa là máy nước nóng gián tiếp Ariston hoàn toàn có thể sử dụng cho bồn tắm. Loại máy nước nóng gián tiếp Ariston đa dạng về kiểu dáng lắm đặt, lắp đứng hoặc ngang đều được, dòng sản phẩm máy nước nóng gián tiếp Ariston  cũng được tích hợp cơ chế chống giật ELCB và cầu dao ngắt điện khi qúa áp người dùng an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

    Máy nước nóng là vật dụng thiết yếu trong mọi gia đình

    2.     Nhược điểm của máy nước nóng gián tiếp Ariston

    Máy nước nóng gián tiếp Ariston tích hợp bình chứa dung tích lớn nên máy cồng kềnh, việc lắp đặt tốn nhiều thời gian và chi phí hơn, ngoài ra cần có kệ đỡ chắc chắn, kết hợp đường ống nóng lạnh và vòi tắm hoa sen nóng lạnh mới có thể dùng được,còn một nhược điểm quan trọng không kém là vị trí đặt cồng kềnh nên do đó bạn phải có không gian phòng tắm rộng lớn.

    Để sử dụng được sản phẩm máy nước nóng gián tiếp Ariston thì bạn cần khởi động trước 15-30 phút thì mới có nước nóng. Ngoài ra, giá thành của máy nước nóng gián tiếp Ariston cao hơn máy nước nóng trực tiếp, thông thường máy nước nóng gián tiếp có gia trên 3 triệu đồng.

    Mọi thông tin tư vấn , khách hàng có thể liên lạc qua số Hotline.

     

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 17-11-2016 29,293 lượt xem