• CÔNG NGHỆ BÌNH CHỨA KHÔNG MỐI HÀN ĐẾN TỪ MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI ARISTON.

    Thương hiệu máy nước nóng Ariston tự hào mang đến cho bạn thiết kế đặc biệt với công nghệ bình chứa bằng inox không sử dụng mối hàn, chống rò rỉ đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

    Ở tất cả những sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời thông thường trên thị trường, bình chứa được hàn lại từ các tấm inox có sẵn, trong trường hợp nếu không được xử lý tốt thì bình chứa có nguy cơ xảy ra rò rỉ cao tại các điểm hàn.

    Với máy nước nóng năng lượng mặt trời của Ariston, bình chứa được tráng men bằng Titan cao cấp, không sử dụng hàn nối từ các tấm inox nên mặt trong của bình chứa phẳng hơn, bảo vệ máy khỏi bị oxi hóa, rỉ sét giúp hạn chế việc nước bị rò rỉ ra bên ngoài. Nhờ đó, máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston giữ nước nóng được lâu hơn và tăng tuổi thọ của lên gấp nhiều lần so với bình sử dụng mối hàn thông thường.

    Bên cạnh những tính năng vượt trội cùng với công nghệ hiện đại, khung nhôm định hình nguyên khối của máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston luôn đảm bảo tiêu chí bền tuyệt đối, ngay cả khi được lắp đặt ở vùng biển hay vùng mưa gió, thì khả năng oxi hóa hoàn toàn không xảy ra. Do đó, bạn có thể yên tâm mà mang sản phẩm về nhà ngay nhé!

     

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 26-02-2021 1,873 lượt xem