• DÒNG MÁY ARISTON AURES – BẢO VỆ SONG TOÀN, AN TOÀN TUYỆT ĐỐI.

    Thương hiệu Ariston là nhà tiên phong ứng dụng công nghệ kháng khuẩn trong máy nước nóng để mang đến cho bạn nguồn nước sạch khuẩn, bảo vệ gia đình khỏi vi khuẩn gây bệnh, an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng

    Dòng máy nước nóng Ariston Aures Smart Square với diện mạo mới, mang kiểu dáng sang trọng được chắp bút từ những nhà thiết kế nổi tiếng từ Ý mang vẻ đẹp thời thượng thanh lịch cho không gian phòng tắm của gia đình.

    Với công suất của thiết bị là 4500W giúp bạn tiết kiệm điện năng đáng kể với khả năng đun nóng nước một lần và có thể sử dụng nước nóng nhiều lần.

    Ngoài ra, siêu anh hùng Ariston Aures còn giúp bạn thoát khỏi hai lo lắng hàng đầu khi sử dụng máy nước nóng với hệ thống an toàn đồng bộ TSS:

    • Đảm bảo an toàn điện với hệ thống tự kiểm tra ELCB, hoạt động liên tục xuyên suốt quá trình sử dụng, từ đó dừng hoạt động ngay nếu phát hiện bất cứ sự cố nào.

     

    • Đảm bảo an toàn nhiệt với hệ thống chống bỏng thông minh. Khi phát hiện nhiệt độ nước đầu vào cao hơn so với nhiệt độ mà bạn thiết lập, hệ thống sẽ ngưng không cho máy làm nóng nước, đồng thời đèn hiệu chống bỏng sẽ nháy liên tục thông báo cho người dùng, do đó bảo vệ bạn khỏi dòng nước nóng bỏng. Lúc này, bạn có thể điều chỉnh lại nhiệt độ thiết lập phù hợp để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

     

    Mạch điện PCB được bảo vệ an toàn đặc biệt: Bảng mạch in của máy Aures cực kỳ đáng tin cậy nhờ vào lớp phủ lên các board mạch in. Công nghệ xử lý bảo đảm cách điện cho những thành phần điện tử khỏi tác động từ bên ngoài, đặc biệt là ngăn chặn tổn hại gây ra bởi độ ẩm. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với độ bền vượt trội của máy nước nóng Aures.

     

    Chúng tôi tin rằng, Dòng máy nước nóng Ariston Aures chắc chắn là sẽ sản phẩm hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

     

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 20-01-2021 1,280 lượt xem