• DÙ THỜI TIẾT CÓ RA SAO, NƯỚC VẪN ẤM NÓNG CHO CẢ NHÀ

    Đối với tất cả những người dùng máy nước nóng năng lượng mặt trời thì nỗi lo lớn nhất đó chính là vào những ngày trời âm u không có nắng. Hãy để Ariston giúp bạn xua tan nỗi lo ấy!

    Nhờ có lớp cách nhiệt mật độ cao HDI, máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston có thể giữ nhiệt vượt trội lên đến 3 ngày, bất chấp mọi vấn đề về thời tiết. Nhờ đó, nước nóng luôn sẵn sàng để gia đình bạn luôn có được những trải nghiệm tắm như ý mà vẫn đảm bảo tiêu chí tiết kiệm điện năng nhờ nguồn năng lượng mặt trời.

    Luôn luôn không ngừng nghiên cứu và phát minh ra những sản phẩm, công nghệ tốt nhất, Ariston đã ra mắt dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời phiên bản năng cấp ECO TUBE với số lượng ống nhiều hơn giúp gia tăng hiệu suất làm nóng. Hơn nữa, sản phẩm được trang bị hệ thống ống chân không 3 lớp cao cấp cho khả năng hấp thụ nhiệt tối đa, làm nóng nhanh và hiệu quả. 

    Ngoài ra, Sản phẩm còn được sản xuất theo tiêu chuẩn Italy với độ bền vượt trội, Với bình chứa không sử dụng mối hàn hạn chế tối đa rò rỉ, bền bỉ cả ở những nơi có điều kiện nước không tốt.

    Hãy thoải mái tận hưởng làn nước ấm nóng bất kể thời tiết, vì cuộc sống là phải tiện nghi mọi lúc.

    Tìm hiểu thêm sản phẩm tại: Máy nước nóng năng lượng mặt trời ARISTON ECO2.

     

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 20-04-2023 566 lượt xem