• GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM ĐIỆN KHI THỜI TIẾT CHUYỂN MÙA.

    Thời tiết chuyển mùa là một trong những nguyên nhân khiến cho thói quen tắm của chúng ta thay đổi. Máy nước nóng Ariston trang bị công nghệ ECO EVO tân tiến, nhanh chóng thích nghi thói quen sử dụng mới của người dùng và tự tính toán, đề xuất mức nhiệt phù hợp nhất nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi tối đa và tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 14%.

    Theo các nghiên cứu cho rằng, các sản phẩm bình nước nóng hiện nay trên thị trường thường chiếm khoảng 18% tổng chi phí sử dụng điện hàng năm của gia đình, con số này không hề nhỏ, chưa kể đến các sản phẩm bình nóng lạnh hoạt động tốn nhiều năng lượng hơn mức bình thường.

    Tùy theo từng thời điểm và thời tiết trong ngày, bạn sẽ cần điều chỉnh nhiệt độ khác nhau để đáp ứng cho từng nhu cầu sử dụng. Nếu thông thường bạn phải tự điều chỉnh nhiệt độ hoặc đặt chế độ mặc định ở mức cao nhất, điều này gây hao phí điện năng và mất nhiều thời gian chờ đợi nước nóng. Với chế độ ECO EVO sẽ giúp tối ưu lượng điện năng tiêu thụ.

    Thông thường trên thị trường có rất ít sản phẩm máy nước nóng được đánh giá là tiết kiệm điện dựa trên các tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng của Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam (QUACERT). ANDRIS2 của Ariston không những đạt tiêu chuẩn này mà còn tích hợp thêm CÔNG NGHỆ ECO EVO với cải tiến thông minh chuẩn Châu Âu được cung cấp bởi CoreTechm giúp tiết kiệm lên đến 14% điện năng tiêu thụ. Mang lại chuẩn mực tối ưu hóa năng lượng mới cho mọi gia đình Việt.

     

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 15-06-2022 855 lượt xem