• KHÁM PHÁ NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC TẮM NƯỚC NÓNG

    Việc tắm nước nóng không chỉ mang lại cảm giác thư giãn thoải mái mà còn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Hãy cùng Ariston – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực máy nước nóng, khám phá một vài mẹo nhỏ để phát huy những lợi ích trong mỗi lần tắm nhé!

    1. Cải thiện tuần hoàn máu:

    Ngâm mình trong làn nước nóng là một cách tuyệt vời để nuôi dưỡng mạch máu. Làn nước nóng sẽ tạo nên áp lực lên cơ thể  và khiến tim đập nhanh hơn, cho hiệu quả tương tự như khi tập một bài tập thể dục nhẹ nhàng. Vì thế hãy tự thưởng cho bản thân bằng cách tắm bằng nước nóng mỗi tuần từ 1 đến 2 lần. Nếu bạn bận tâm đến vấn đề tiêu thụ điện năng thì dòng máy nước nóng điện ANDRIS2 TOP WIFI của Ariston với chức năng ECO EVO có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm lên đến 14% hóa đơn tiền điện, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    1. Chữa nhức đầu

    Ngoài tác dụng hỗ trợ tim mạch, việc tắm nước nóng còn giúp chữa đau đầu, phần lớn các cơn đau đầu là do các mạch máu bị siết lại và tác động của nước nóng có thể làm giảm áp suất giúp làm dịu những cơn đau nhức.

    1. Giúp lấy lại vóc dáng

    Một nghiên cứu của tạp chí Y Khoa New England năm 2008 cho thấy một số người mắc bệnh tiểu đường loại 2 đã giảm được nồng độ glucose nhờ sử dụng bồn tắm massage thường xuyên. Nghiên cứu cũng cho thấy việc tắm nước nóng khoảng 20-30 phút mỗi ngày trong vòng 6 ngày có thể giúp chúng ta giảm 2kg trong một tháng.

    1. Giúp giảm huyết áp

    Theo một nghiên cứu được thực hiện năm 2008 bởi Viện Y học Các môn Thể thao Dưới nước Quốc gia tại Đại học Bang Washington, việc tắm nước nóng có thể làm giảm huyết áp. Tuy nhiên nếu bạn có vấn đề về tim mạch, tốt nhất nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước để tránh tình trạng gia tăng nhịp tim quá mức. Đừng quên rằng với những loại máy nước nóng mới nhất như ANDRIS2 TOP WIFI của Ariston, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nước bất cứ lúc nào.

    1. Tạo giấc ngủ ngon hơn

    Khi chúng ta ngâm mình trong một làng nước nóng, sự gia tăng nhiệt độ cơ thể đột ngột sẽ giúp cơ bắp được thư giãn, điều này có tác dụng tốt cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Vì thế, cảm giác tắm nước nóng khá lý tưởng sau một ngày dài mệt mỏi, giúp chúng ta đi vào giấc ngủ dễ dàng.

    1. Giảm ho và các triệu chứng cảm cúm

    Hơi nước nóng có thể giúp tan đờm tích tụ trong cổ họng và làm giảm những cơn ho. Hãy dành 10-15 phút tắm nước nóng có thể giúp chúng ta phục hồi năng lượng và đánh bại những triệu chứng cảm cúm nhanh chóng. Hãy tận hưởng cảm giác thoải mái tắm nước nóng nhé!

    Tham khảo những dòng máy nước nóng ARISTON tại đây nhé: Máy nước nóng Ariston - Thương hiệu đến từ Ý

     

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 14-01-2022 1,064 lượt xem