• MÁY ARISTON ECO 2, LÀM NÓNG NƯỚC BẰNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI HOÀN TOÀN KHÔNG TỐN ĐIỆN

    Thương hiệu Ariston mang đến sự tiện nghi cho cuộc sống của bạn, cho mọi gia đình trên toàn thế giới với những biện pháp tiện nghi như đổi mới, thoải mái, năng lượng bền vững và hiệu quả để ai cũng có thể tận hưởng những giây phút quý giá bên gia đình mỗi ngày. Thông qua các sản phẩm của mình, chúng tôi muốn dành tặng bạn sự thoải mái tiện nghi mỗi ngày mang tên gọi ARISTON.

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston là dòng sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn ITALY được khẳng định bởi chất lượng Ariston – chuyên gia công nghệ hàng đầu trong ngành máy nước nóng.

     

    Hiện nay, Ariston đã cho ra đời dòng sản phẩm mới với tên gọi Máy năng lượng mặt trời Ariston ECO 2 với nhiều cải tiến vượt bật, mang đến cho người dùng sự đổi mới và tiện dụng gấp nhiều lần hơn nữa.

    ARISTON ECO 2 với khả năng làm nóng nhanh và hiệu quả nhờ hệ thống ống chân không 3 lớp: lớp truyền nhiệt, lớp hấp thụ nhiệt và lớp phản quang.

    Bên cạnh đó, với dòng ECO 2 sở hữu nhiều số lượng ống chân không hơn với chiều dài 1.9m và đường kính mỗi ống là 58mm, giúp hấp thu nhiệt tốt hơn.

    Với máy nước nóng năng lượng mặt trời của Ariston, bình chứa được tráng men Titan cao cấp, không hàn nối từ các tấm inox nên mặt trong của bình chứa phẳng hơn, bảo vệ máy khỏi bị oxi hóa, rỉ sét  giúp hạn chế việc nước bị rò rỉ ra bên ngoài. Nhờ đó mà giữ nước nóng lâu hơn và tăng tuổi thọ bình lên gấp nhiều lần so với bình sử dụng mối hàn thông thường. Với ruột Inox SUS 304 không mối hàn, vỏ thép phun sơn tĩnh điện giúp bình giữ nhiệt lâu hơn.

    Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm hoàn hảo dành riêng cho gia đình của bạn. Hãy sở hữu ngay nhé!

     

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 18-01-2022 1,157 lượt xem