• MÁY NƯỚC NÓNG ARISTON 15L GIÁ BAO NHIÊU ?

    Máy nước nóng Ariston 15L có giá là bao nhiêu ? chất lượng có tốt không ? nên sử dụng loại nào cho gia đình đông người ? và mua sản phẩm chính hãng ở đâu ? và sau đây Nguyên Hưng sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên cùng theo dõi nhé:

    Máy nước nóng Ariston 15L ( 15 lít ) là thiết bị cung cấp nước nóng phục vụ cho sinh hoạt của các gia đình, do hiện nay nhu cầu sử dụng nước nóng của người tiêu dùng càng cao vì thế máy nước nóng Ariston cũng theo đó mà đa dạng và phổ biến hơn và để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng thì hiện nay máy nước nóng đã cho ra đời những dòng sản phẩm có dung tích khác nhau để phù hợp cho từng đối tượng gia đình. Những gia đình có ít thành viên và có nhu cầu sử dụng ít thì phù hợp với những bình có dung tích nhỏ và với kiểu gia đình này thì máy nước nóng 15L là phù hợp nhất, sản phẩm không những đáp ứng đủ nước nóng cho sinh hoạt mà còn giúp tiết kiệm điện tối đa cho gia đình. Những sản phẩm máy nước nóng Ariston 15L có rất nhiều mẫu mã khác nhau từ kiểu dáng cho đến công dụng cho bạn tha hồ lựa chọn.  Bạn có thể tham khảo qua bảng báo giá máy nước nóng Ariston 15L dưới đây để giải đáp thắc mắc máy nước nóng Ariston 15L giá bao nhiêu ?

    1. Máy Nước Nóng Gián Tiếp Ariston Andris2 15B

    Máy nước nóng gián tiếp Ariston Andris2 15B là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Ariston . Ở sản phẩm này, có thanh đốt bằng đồng bền vượt trội, đồng kim loại có ưu điểm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ của thanh đốt. Có bộ cảm biến ELCB sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ ổn định nhiệt điện tử TBST sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Có lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài.

    Sản phẩm hiện có mức giá 2,570,000 vnđ và có thể thay đổi theo từng thời điểm, bạn có thể theo dõi chi tiết tại https://aristonviet.com/san-pham/may-nuoc-nong-gian-tiep-ariston/may-nuoc-nong-gian-tiep-ariston-andris2-15b.html

    1. Máy Nước Nóng Gián Tiếp ANDRIS2 LUX 15

    ANDRIS2 LUX 15 lít nổi trội với tính an toàn tối tuyệt đối và thiết kế hiện đại. Thanh đốt 100% Đồng cho độ bền vượt trội và Vi mạch kiểm soát an toàn, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. 

    ANDRIS2 LUX sử dụng thanh đốt bằng chất liệu tốt nhất như 100% Đồng để mang lại hiệu quả làm nóng nhanh, chống bám cặn và bền bỉ với thời gian, hơn hẳn tiêu chuẩn phổ biến trên thị trường sử dụng thanh đốt bằng INOX/thép không gỉ (sản phẩm thông thường) với công nghệ tráng men.

    Sản phẩm hiện có mức giá 3,230,000 vnđ và có thể thay đổi theo từng thời điểm, bạn có thể theo dõi chi tiết tại https://aristonviet.com/san-pham/may-nuoc-nong-gian-tiep-ariston/andris2-lux-15.html

    1. Máy Nước Nóng Gián Tiếp ANDRIS2 TOP 15

    ANDRIS2 TOP 15 lít được áp dụng thành công công nghệ đột phá và thiết kế đẳng cấp. Thanh đốt 100% Titan cho độ bền vĩnh cửu và Vi mạch kiểm soát an toàn luôn đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Hệ thống kiểm soát nhiệt độ cho phép điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C và công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

    Ariston luôn sử dụng thanh đốt bằng chất liệu tốt nhất như 100% Đồng và đặc biệt là 100% Titan để mang lại hiệu quả làm nóng nhanh, chống bám cặn và luôn bền bỉ với thời gian, vượt xa tiêu chuẩn phổ biến trên thị trường sử dụng thanh đốt bằng INOX/thép không gỉ (sản phẩm thông thường) với công nghệ tráng men. Lần đầu tiên trên thị trường, ANDRIS2 TOP sử dụng Thanh đốt 100% Titan cho độ bền vĩnh cửu.

    Sản phẩm hiện có mức giá 3,870,000 vnđ và có thể thay đổi theo từng thời điểm, bạn có thể theo dõi chi tiết tại https://aristonviet.com/san-pham/may-nuoc-nong-gian-tiep-ariston/andris2-top-15.html

    1. Máy nước nóng gián tiếp Andris2 RS 15 lít

    Máy nước nóng Andris thế hệ mới với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp mọi không gian phòng tắm cho gia đình, sản phẩm cao cấp nhất của tập đoàn Ariston đến từ Italia. Công nghệ mới với nhiều tính năng an toàn khi sử dụng, cùng với hệ thống chống rò rỉ điện cao cấp, Thiết kế theo phong cách thời thượng Châu Âu, máy nước nóng gián tiếp Ariston mang vẻ đẹp trang nhã, sang trọng nhưng không kém phần bền bỉ cho mọi sản phẩm.

    Vỏ bình tráng men titan cho độ bền gấp 2 lần so với các mẫu tiền nhiệm, giúp bạn luôn có nước nóng an toàn trong những mùa đông lạnh giá.

    Sản phẩm hiện có mức giá 2,990,000 vnđ và có thể thay đổi theo từng thời điểm, bạn có thể theo dõi chi tiết tại https://aristonviet.com/san-pham/may-nuoc-nong-gian-tiep-ariston/may-nuoc-nong-gian-tiep-andris2-rs-15-lit.html

    1. Máy nước nóng gián tiếp Andris2 R15 lít

    Máy nước nóng gián tiếp Andris 2 là thế hệ thứ 2 nối tiếp dòng sản phẩm Andris nổi tiếng chất lượng về độ bền của Ariston.

    So với mẫu cũ , sản phẩm có thiết kế kiểu dáng gọn và thanh hơn, thuận tiện ráp trên laphong hoặc dưới laphong, Dòng sản phẩm sử dụng bình tráng men titan chất lượng tích hợp nhiều hệ thống thông minh giúp an toàn cho người dùng.

    Máy nước nóng Andris sử dụng bình chứa 15 lít hoạt động bền bỉ phù hợp cho gia đình nhỏ ít thành viên có nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều nhưng không cần phải đun nóng như những sản phẩm khác, tiết kiệm điện hơn so với dòng tiền nhiệm, Công nghệ chống rò rỉ điện kèm cầu dao tư ngắt ELCB cao cấp giúp bạn an toàn hơn, Công nghệ chống bỏng thông minh với hệ thống kiểm soát nhiệt độ ngăn chặn nước quá nóng gây bỏng da cho người dùng, hệ thống này tự ngắt khi nước đạt đủ nhiệt độ yêu cầu chính vì vậy bạn thoải mái tắm mà không cần phải điều chỉnh nhiệt độ liên tục như những loại máy thông thường. Với hệ thống tạo ion bạc giúp loại bỏ những tạp chất làm nguồn nước thanh trùng hơn đảm bảo sức khỏe cho người dùng

    Sản phẩm hiện có mức giá 2,780,000 vnđ và có thể thay đổi theo từng thời điểm, bạn có thể theo dõi chi tiết tại https://aristonviet.com/san-pham/may-nuoc-nong-gian-tiep-ariston/may-nuoc-nong-gian-tiep-andris2-r15-lit.html

    Hãy đến ngay với Nguyên Hưng để được mua những dòng sản phẩm chính hãng, uy tín mà giá thành hợp lí chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Tại Nguyên Hưng, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn chi tiết giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Đến đây, các bán sẽ được đội ngũ nhân viên Nguyên Hưng tư vấn lựa chọn về kích thước, mẫu mã, màu sắc của sản phẩm máy nước nóng Ariston vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng ở Nguyên Hưng.

     

     

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 30-09-2019 5,896 lượt xem