• MÁY NƯỚC NÓNG ARISTON CÓ TỐN ĐIỆN KHÔNG ? VÀ CÁCH ĐỂ TIẾT KIỆM ĐIỆN HIỆU QUẢ NHẤT.

    Máy nước nóng Ariston là dòng sản phẩm máy nước nóng dùng điện của thương hiệu Ariston , việc sử dụng điện như thế vậy có tiêu tốn quá nhiều nguồn điện khi sử dụng hay không ? đây luôn là nổi lo ngại của tất cả người tiêu dùng, hiểu được vấn đề đó và sau đây Nguyên Hưng sẽ giải đáp tường tận cho quý khách hàng cách để sử dụng tiết kiệm nguồn điện tối đa cho gia đình bạn.

    Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy nước nóng chính đó là : máy nước nóng trực tiếp và máy nước nóng gián tiếp, mỗi loại sản phẩm đều có hình dáng mẫu mã và nguyên lí hoạt động khác nhau, đối với máy nước nóng trực tiếp thì  nguyên lí hoạt động của bình sẽ sử dụng điện làm nóng trực tiếp và xả ra ngoài ngay trong quá trình sử dụng. Còn đối với máy nước nóng gián tiếp, quá trình làm nóng nước thông qua bình chứa , nước sẽ được đun nóng trước quá trình mà bạn muốn sử dụng.

    Việc máy nước nóng có tốn điện hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sau :

    • Công suất của máy nước nóng

    Với máy nước nóng trực tiếp có công suất khá cao từ 3500W đến 4500W, còn máy nước nóng gián tiếp có công suất phổ biến ở mức 2500W, trên từng sản phẩm  sẽ được nhà sản xuất gắn mức công suất mà bạn có thể tham khảo. Vì vậy, tùy thuộc vào mức công suất tiêu thụ điện của máy nước nóng mà có thể quyết định rằng tốn nhiều hay tốn ít điện.

    • Mức độ sử dụng máy nước nóng

    Đây cũng được xem là yếu tố quyết định máy nước nóng có tốn nhiều điện hay không, nếu gia đình bạn ít người, nhu cầu sử dụng máy nước nóng lạnh ít thì đương nhiên lượng điện tiêu thụ cho mỗi lần dùng sẽ giảm. Bên cạnh đó, với nhu cầu sử dụng máy nước nóng cao thì lượng tiêu thụ sẽ lớn. Đây là một trong những yếu tố tác động mà bạn không thể bỏ qua .

    Cách sử dụng máy nước nóng giúp tiết kiệm tối đa nhất

    Để sử dụng máy nước nóng hiệu quả bạn cần kết hợp với cách sử dụng máy nước nóng tiết kiệm điện.

    • Chọn dung tích phù hợp

    Việc lựa chọn dung tích máy nước nóng phù hợp với số lượng người sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí điện năng tiêu thụ. Với gia đình có ít thành viên bạn nên sử dụng những loại máy có dung tích nhỏ khoảng 15- 20 lít.

    Việc sử dụng máy với dung tích lớn sẽ làm lãng phí nguồn nước và làm mất nhiều điện năng cho một lần sử dụng.

    Đây được xem là lưu ý đặc biệt quan trọng đối với mỗi gia đình trước khi quyết định mua hay sử dụng các sản phẩm bình nóng lạnh

    • Chỉ sử dụng bình nóng lạnh khi có nhu cầu

    Nếu bạn thường xuyên để máy hoạt động 24/24 không chỉ gây quá tải dẫn đến tốn điện mà còn là nguy cơ gây nguy hiểm cho người sử dụng nhất. Cách an toàn và tiết kiệm nhất đó chính là bật máy cho sôi một lần rồi ngắt điện và sử dụng. Ta nên để máy hoạt động trước 10 phút sau đó tắt đi để sử dụng và thực hiện lại quy trình này khi có người tiếp theo sử dụng.

     

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 30-09-2019 5,877 lượt xem