• MÁY NƯỚC NÓNG ARISTON CỦA NƯỚC NÀO CHẤT LƯỢNG TỐT KHÔNG?

    1. Máy nước nóng Ariston của nước nào Vài năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng máy nước nóng càng nhiều, đẻ an toàn hơn trong đại dịch Covid, sử dụng máy nước nóng không những bảo vệ sức khỏe gia đình và ngăn ngừa sự lây lan của virut Covid

    Cùng Nguyên Hưng tìm hiểu máy nước nóng Ariston nhé

    Công ty Ariston xuất xứ từ Ý vào những năm 1960 , Trải qua nhiều kiểm chứng chất lượng từ Châu Âu, năm 1988 , Máy nước nóng Ariston đầu tiên được du nhập vào Việt Nam với tên gọi MTS.

    Sau gần 3 thập kỷ, với chất lượng và dịch vụ đã được kiểm chứng toàn cầu, Máy nước nóng Ariston đứng đầu trong phân khúc máy nước nóng tại thị trường Việt Nam với nhiều chủng loại và mẫu mã phù hợp với thị hiếu người Việt. Đặc biệt. giá thành máy nước nóng Ariston đáp ứng nhu cầu thu nhập của gia đình Việt Nam, không quá khó để chọn lựa một mẫu máy nước nóng đáp ứng bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

    Vậy máy nước nóng Ariston bao gồm những dòng nào và chất lượng ra sao?

    1. Sản phẩm chủ đạo của Ariston bao gồm
    1. Chất lượng máy nước nóng được đặt lên hàng đầu của tập đoàn Ariston, Thấu hiểu hệ thống an toàn là trên hết, với tất cả dòng máy nước nóng Ariston, hệ thống chống giật kép và chống bỏng thông minh luôn được tích hợp vào máy nhằm bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

    Với nhu cầu và thị hiếu khách hàng ngày càng cao, Máy nước nóng Ariston luôn cải tiến chất lượng và mẫu mã giúp không gian phòng tắm nhà bạn luôn sang trọng và thanh lịch

    Ngoài những chức năng điều chỉnh nhiệt độ bình thường bằng tay, máy nước nóng Ariston tích hợp điều chỉnh Wifi giúp tiết kiệm điện và thời gian đun nước thông thường, có thể nói đây là công nghệ đầu tiên trên thị trường máy nước nóng mà chỉ có ở thương hiệu Ariston.

    1. Chính sách bán hàng máy nước nóng Ariston

    Để thuận tiện trong việc đặt hàng máy nước nóng. Công ty Nguyên Hưng luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn và lắp đặt online 24/24 sẵn sàng tư vấn một cách hiệu quả nhất.

    Quý khách chỉ thanh toán khi vận chuyển và lắp đặt máy nước nóng hoàn thiện

    • Sản phẩm được bảo hành chính hãng theo từng chủng loại tại nhà toàn quốc

     

     

     

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 15-09-2021 1,361 lượt xem