• MÁY NƯỚC NÓNG ARISTON SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG ĐẾN TỪ Ý

    Được biết đến là dòng sản phẩm máy nước nóng lạnh đến từ thương hiệu Ariston, là thương hiệu chất lượng đến từ Ý, máy nước nóng Ariston hiện đang là cái tên được đông đảo người tiêu dùng quan tâm đến, các dòng sản phẩm này không chỉ sử dụng trong gia đình mà nó còn được lắp đặt cho các khu nghĩ dưỡng, khu spa, căn hộ chung cư.

    Thương hiệu máy nước nóng Ariston được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Ý, một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm có chất lượng hàng đầu Châu Âu, với thiết kế UP sang trọng mang đến chuẩn mực mới cho cuộc sống tiện nghi hiện nay. Sở hữu các đường nét mềm mại, uyển chuyển đáp ứng tối đa nhu cầu về tính thẩm mỹ cho người dùng cùng với kiểu dáng bắt mắt, sang trọng .

    Thương hiệu Ariston đã có mặt trên 150 quốc gia và được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng hiện nay.

    Sản phẩm  máy nước nóng  được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người tiêu dùng, với công nghệ làm nóng nước bằng thanh đốt đồng, làm nóng nước nhanh chóng. Bên cạnh đó với chất liệu đồng mang lại sự an toàn và bền bỉ cho người tiêu dùng

    Công nghệ bình chứa men titan với độ bền bỉ cao và mang đến độ an toàn cho người tiêu dùng, bên cạnh đó sản phẩm còn được tích hợp tính năng chống giật hiệu quả , với công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng và nhiệt độ phù hợp nhất , đây là công nghệ giúp tiết kiệm điện đến 14% và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm điện năng , công nghệ Ion bạc có khả năng kháng khuẩn, nhanh chóng ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn và nấm mốc

    Với chất liệu cao cấp và bền bỉ nên máy nước nóng Ariston có thời gian sử dụng lâu dài, mang đến độ an toàn cho người tiêu dùng .

    Địa chỉ mua máy nước nóng Ariston

    Hiện nay, với rất nhiều sản phẩm máy nước nóng được bán tràn lan trên thị trường tìm một địa chỉ uy tín để chọn mua cũng là điều không dễ dàng gì, tuy nhiên quý khách hàng có thể đến ngay với Trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Nguyên Hưng, đến đây quý khách có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng cũng như giá cả, vì mục tiêu Nguyên Hưng hướng đến đó là lợi ích của khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi.

     

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 12-10-2019 1,952 lượt xem