• MÁY NƯỚC NÓNG GIÁN TIẾP ARISTON, BỀN BỈ TRỌN ĐỜI, AN TOÀN TỐI ƯU!

    Ariston là thương hiệu máy nước nóng hàng đầu thế giới hơn 90 năm qua đến từ Ý và đã có mặt tại Việt Nam hơn 30 năm. Dù ở bất cứ đâu, Ariston luôn được người tiêu dùng toàn cầu tin dùng nhờ vào hiệu suất làm nóng hiệu quả, bền bỉ và khả năng tiết kiệm điện cao. Ariston hiện cung cấp các dòng máy nước nóng trực tiếp, gián tiếp và máy nước nóng năng lượng mặt trời.

    Là chuyên gia hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực gia nhiệt, Bình nước nóng Ariston Andris2 TOP WIFI sử dụng thanh đốt 100% TITAN bảo hành trọn đời, mang lại hiệu quả làm nóng nhanh, chóng bám cặn và bền bỉ với thời gian. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với độ bền vượt trội của bình nước nóng Ariston.

    Nhằm tăng cường bảo vệ cho người tiêu dùng, Vi mạch chủ động kiểm soát an toàn 3D được gắn bên trong bình sẽ tự động rà soát tất cả mọi bộ phận trong bình nước nóng trước và trong khi hoạt động. Nếu phát hiện ra các dấu hiệu bất thường, máy sẽ ngưng hoạt động, tự động báo lỗi trên màn hình hiển thị và ngắt nguồn khi cần thiết. Nhờ vậy mang lại sự an toàn tối đa cho các thành viên trong gia đình khi tắm.

    Với công nghệ Ion bạc kháng khuẩn AG+, khi tắm ngoài việc đảm bảo một nguồn nước nóng ấm thích hợp, bạn còn cần chú ý mức độ an toàn, sạch sẽ, vì nước ấm chính là môi trường mà vi khuẩn dễ dàng sinh sôi và phát triển. Máy nước nóng gián tiếp Ariston Andris2 với công nghệ Ion bạc kháng khuẩn làm sạch nước giúp đảm bảo sạch khuẩn, ngăn ngừa sự ảnh hưởng của các loại vi khuẩn và nấm mốc, để bạn và gia đình an tâm tận hưởng, thư giãn cùng dòng nước được kháng khuẩn tuyệt đối.

    Máy nước nóng gián tiếp Ariston sở hữu những tính năng thông minh độc đáo nhất từng có. Đạt tiêu chuẩn cao nhất về an toàn, bền bỉ, tiết kiệm. Hãy cùng sở hữu ngay hôm nay nhé!

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 03-05-2022 881 lượt xem