• MÁY NƯỚC NÓNG LOẠI NÀO TỐT

    Mùa đông đang đến, các mẹ lại băng khoan với việc lựa chọn mua máy nước nóng cho gia đình. Nghĩ đến mùa đông là nghĩ đến thời tiết giá lạnh và là nỗi ám ảnh của các mẹ khi phải nhúng tay vào nước hay tắm giặt, cần lắm một thương hiệu máy nước nóng để xua tan cái lạnh, không còn viễn cảnh phải đun bình gia tốc, rồi phải pha nước , độ an toàn không có, lại phải mất thời gian. Nhưng không phải loại bình nóng lạnh nào cũng tốt như những lời quảng cáo nên thường khiến cho các mẹ hoang mang khi chọn lựa máy nước nóng.

    Mùa đông đang đến, các mẹ lại băng khoan với việc lựa chọn mua máy nước nóng cho gia đình. Nghĩ đến mùa đông là nghĩ đến thời tiết giá lạnh và là nỗi ám ảnh của các mẹ khi phải nhúng tay vào nước hay tắm giặt, cần lắm một thương hiệu máy nước nóng để xua tan cái lạnh, không còn viễn cảnh phải đun bình gia tốc, rồi phải pha nước , độ an toàn không có, lại phải mất thời gian. Nhưng không phải loại máy nóng lạnh nào cũng tốt như những lời quảng cáo nên thường khiến cho các mẹ hoang mang khi chọn lựa máy nước nóng.

    Máy nước nóng loại nào tốt,” đây là câu hỏi được săn lùng trên các trang mạng, diễn đàn , nhiều nhất vì tất cả khách hàng đều muốn chọn lựa cho mình một sản phẩm máy nước nóng tốt và an toàn nhất.

    Có rất nhiều các mẹ mách anh chị em nên mua máy nước nóng Ariston, Một thương hiệu toàn cầu và là thương hiệu đi đầu trong hệ thống máy nước nóng tại Việt Nam.

    Với những ưu điểm chỉ có tại máy nước nóng Ariston, với hệ thống chống bỏng thông minh, hệ thống chống giật an toàn đồng bộ, với thiết kế thanh lịch, sang trọng mang phong cách Ý, đây là dòng sản phẩm cao nhất và hiện đại nhất với đầy đủ tính năng cấp nước nhanh chóng, an toàn khi sử dụng và tiết kiệm điện tuyệt đối.

     

     

     

    Bình nước nóng nào tốt tốt hiện nay?

     

     

     

    Máy nước nóng Ariston tinh xảo và bắt mắt

    Là một người tiêu dùng thông thái thì bạn cần sự hoàn hảo ngay từ thiết kế và màu sắc. Máy nước nóng Ariston trang trí cho không gian phòng tắm của bạn trở nên sang trọng và nổi bật hơn. Không gian phòng tắm là nơi bạn thư giãn, giải tỏa những căng thẳng chính vì vậy cần hài hòa và đẹp mắt từ các đồ dùng với nhau. Máy nước nóng Ariston với tông màu sắc đen trắng mang đậm nét châu Âu giúp bạn tự tin và thoải mái hơn khi khoe với bạn bè mỗi lần ghé thăm. Ngoài ra còn nhiều màu sắc khác bạn có thể lựa chọn như cam, xám, đỏ.....những màu sắc nổi bật khiến cho phòng tắm của bạn khoác một màu mới trẻ trung năng động hơn.

    Máy nước nóng Ariston an toàn và tiết kiệm

    Hiện nay, Máy nước nóng  Ariston là thương hiệu duy nhất được chứng nhận tiết kiệm điện năng lên tới 15% vì vậy khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ hoàn toàn yên tâm. Nước được làm nóng nhanh hơn và không mất nhiều thời gian để chờ đợi nước nóng. Thanh gia nhiệt trong bình có 2 lớp giúp nước nóng và giữ được lâu, đồng thời khả năng chống ăn mòn của linh kiện này cũng tốt hơn cho với các sản phẩm cùng loại. Điều khiến chúng được ưa chuộng nhất là đột phá về công nghệ sản xuất, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Hệ thống chống giật ELCB an toàn tuyệt đối và hạn chế những sự cố xảy ra.  An toàn ngay cả khi sử dụng cho người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra, bình có tuổi thọ và độ bền cao, bạn không phải thường xuyên lo lắng sửa sữa hay thay tháo bình nóng lạnh.

     

    Bình nước nóng Ariston tích hơp nhiều công nghệ hiện tại

    Máy nước nóng Ariston tự động và thông minh

    Máy nước nóng Ariston có hệ thống điều chỉnh nhiệt độ tự động thích hợp với nhu cầu sử dụng. Máy có chế độ tự động ngắt thông minh khi nước đã đạt đến nhiệt độ sôi quy định. Tự ghi nhớ nhiệt độ từng thành viên trong gia đình, Nhiệt độ nước luôn ổn định kể cả nguồn áp lực nước hay mọi điều kiện thời tiết, Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn và hạn chế được những mối nguy hại xảy ra từ máy nước nóng.

     

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 19-11-2016 10,587 lượt xem