• MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI ARISTON – TẬN HƯỞNG NĂNG LƯỢNG XANH TỪ CHUYÊN GIA Ý.

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston với những tính năng nổi bật như chất lượng tiêu chuẩn Ý, được áp dụng công nghệ bình chứa Inox không mối hàn duy nhất trên thị trường đảm bảo được độ bền bỉ, hiệu suất cao. Với lớp cách nhiệt mật độ cao HDI giúp tiết kiệm năng lượng tối đa.

    Dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời của Ariston với công nghệ mở cho phép người dùng có thể lắp thêm một hệ thống điện nhằm tăng cường khả năng đốt nóng. Như vậy, trong những ngày thiếu nắng máy sẽ chuyển sang dùng điện để cả nhà tha hồ tận hưởng nguồn nước nóng bất tận từ Ariston.

    Bạn có biết, bình chứa nước của máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston có thể giữ nhiệt lên đến 48 giờ khi không sử dụng tới. Vậy mùa mưa sắp tới, bạn sẽ không phải lo vấn đế thiếu nước ấm cho cả gia đình mình rồi.

    Với bề mặt của ống thủy tinh chân không làm bằng Borosilicate 3,3, Ariston luôn tự tin mang đến độ bền vượt trội cho máy nước nóng năng lượng mặt trời, ngay cả trong những cơn mưa đá khắc nghiệt. Độ bền đã được chứng thực.

    Tỉ suất hấp thụ nhiệt lượng là một trong những yếu tố quan trọng để người dùng đánh giá hiệu năng hoạt động của hệ thống ống chân không khi lựa chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời. Ariston với hệ thống tube được cấu thành từ nguyên liệu đặc biệt giúp tối ưu khả năng hấp thụ nhiệt lên đến 94%, người dùng chẳng phải lo không có nước nóng dùng kể cả những ngày vắng ánh nắng.

    Với lợi ích về lâu dài mà máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston mang lại, Nguyên Hưng chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình của bạn. Hãy sở hữu ngay hôm nay nhé!

     

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 26-02-2021 1,644 lượt xem