• MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI TẤM PHẲNG KAIROS THERMO DR

    KAIROS THERMO DR là dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời dạng tấm phẳng của thương hiệu Ariston, thương hiệu đến từ Ý được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng nhất trên thị trường hiện nay.

    https://www.youtube.com/watch?v=OOMUrchowOA&feature=youtu.be

    Kairos Thermo DR có ưu điểm lắp đặt nhanh chóng nhờ vào các kết nối thủy lực rất đơn giản;  Không bị ứng suất nhiệt nhờ kết nối omega ở cấu trúc bên trong; Bề mặt lăng trụ có độ trong suốt cao đảm bảo giảm thiểu các tia phản chiếu;  Bình chứa thép với công nghệ xử lý men titan độc quyền, cực dương magiê, mạch thủy lực bằng đồng đảm bảo độ tin cậy cao, chống ăn mòn và vòng đời dài.

    TẤM THU NĂNG LƯỢNG THẾ HỆ MỚI

    Tấm hấp thụ nhiệt là bộ phận quan trọng nhất của máy năng lượng mặt trời. Chất lỏng chạy qua tấm hấp thụ nhiệt và truyền nhiệt đun nóng nước trong bình chứa gián tiếp. Tấm hấp thụ nhiệt bao gồm bản bức xạ nhiệt hấp thụ năng lượng mặt trời được xử lý đặc biệt để có thể cung cấp hiệu suất hấp thụ bức xạ nhiệt cao nhất. Bản bức xạ được lồng vào khung nhôm nhằm chống lại các tác động xấu của môi 32 trường. Ngoài ra, lớp cách nhiệt bảo ôn bằng các sợi khoáng vật còn giúp tăng khả năng hấp thụ nhiệt tối đa.

    KÍNH CƯỜNG LỰC KHÔNG PHẢN CHIẾU VÀ CHỐNG MƯA ĐÁ

    Là thành phần chính yếu trong cơ chế hoạt động của máy năng lượng mặt trời. Kính cường lực bằng thủy tinh trong suốt không chỉ làm giảm thiểu việc phản xạ nhiệt mà còn giảm thiểu tổn thất nhiệt trong quá trình hấp thụ. Năng lượng mặt trời hấp thụ được tích tụ nhờ vào bề mặt kính và tạo ra nhiệt lượng bên trong bộ hấp thụ nhiệt.

    BÌNH CHỨA GIA NHIỆT GIÁN TIẾP

    Vỏ ngoài của bình chứa gia nhiệt gián tiếp có đối lưu khí sử dụng cho hệ thống tuần hoàn tự nhiên được tráng một lớp hợp kim nhôm bằng phương pháp mạ tĩnh điện, nhằm tăng khả năng bảo vệ vỏ bình chứa trước các tác nhân môi trường. Mặt trong của tất cả các bình chứa gia nhiệt gián tiếp đều được tráng men ở nhiệt độ 850°C. Lớp cách nhiệt mật độ cao polyurethane có tác dụng làm giảm thiểu tổn thất nhiệt.

    KHUNG ĐỠ CỐ ĐỊNH

    Kết tinh những thành quả nghiên cứu từ các kỹ sư dày dặn kinh nghiệm của Ariston, máy năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston Kairos Thermo DR sử dụng bộ khung cố định với chân đế chắc chắn giúp cố định máy trước các tình huống thiên tai như gió, bão. Không những thế, với cấu tạo theo hình dạng đai đỡ giúp cho việc lắp đặt máy trở nên dễ dàng.

    Liên tục đổi mới theo nhu cầu thị trường

    Đối với các dòng máy truyền thống, người tiêu dùng thường lo ngại về độ bền và vấn đề sửa chữa gặp khó khăn do máy thường được lắp trên cao. Hiểu được nỗi lo của người tiêu dùng, Kairos Thermo DR với tấm phẳng được nhập khẩu từ Ý thích nghi được với mọi điều kiện thời tiết tại Việt Nam, ngay cả khí hậu khắc nghiệt thường xuyên có giông lốc mưa đá.

    Những con số biết nói của Kairos chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng: Mặt kính cường lực được thiết kế chịu tải trọng lên tới 122 kg/m2 đủ khả năng chịu được mưa đá kích thước lớn và lốc tố với sức gió lên tới 130km/h. Hơn 20 bài kiểm tra chất lượng và 15.000 giờ kiểm thử tại trung tâm thí nghiệm bởi TUV, công ty chuyên kiểm định độc lập tại châu Âu đã khẳng định chất lượng vượt trội của Kairos.

    MNNNL mặt trời Ariston Kairos Thermo Dr  là một khoản đầu tư thông minh của gia đình hiện đại. Với độ bền vượt trội và công nghệ từ Ý, Kairos Thermo Dr loại bỏ nỗi lo linh kiện kém chất lượng, phải thay thế liên tục hằng năm. Vừa không lo hư hỏng, vừa trút bỏ gánh nặng tiền điện, gia đình chỉ cần một lần đầu tư đã thu hồi vốn chỉ sau 2 năm. Đây chính là điểm cộng sáng giá khiến thương hiệu Ariston giữ vững vị thế dẫn đầu trên thị trường.

    Đặc biệt, được thừa hưởng sự tinh tế từ kiến trúc Ý, thiết kế của Kairos Thermo – Dr mang đậm nét hiện đại và thanh lịch của phong cách Châu Âu mang lại đẳng cấp cho người sử dụng, thích hợp với mọi không gian từ những ngôi nhà nhỏ xinh đến các khu biệt thự và nghỉ dưỡng cao cấp.

     

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 13-11-2019 2,774 lượt xem