• Máy nước nóng trực tiếp Ariston mới.

    Máy nước nóng trực tiếp Ariston tự hào là thương hiệu luôn đi đầu về công nghệ và những sản phẩm chất lượng mang lại giá trị cao cho người sử dụng

    Năm nay Ariston tung ra sản phẩm máy nước nóng trực tiếp Ariston mới hiển thị nhiệt độ độc nhất trên thị trường. Với công nghệ hiện đại và nhiều tính năng mới chỉ có ở máy nước nóng trực tiếp Ariston mới sẽ đem lại một trải nghiệm thú vị và những tính năng ưu việt của tấp đoàn hàng đầu thế giới .

    Dòng sản phẩm máy nước nóng trực tiếp Ariston mới

    Thông thường nhiệt độ nước đầu ra từ máy nước nóng trực tiếp không ổn định. Và có sự thay đổi theo nhiệt độ của nước đầu vào. Đó là lý do nhiệt độ máy thường thay đổi khi thời tiết thay đổi.

    Sản phẩm mới máy nước nóng trực tiếp Ariston mới  hiển thị nhiệt độ giúp ổn định nhiệt độ thích hợp của từng thành viên trong gia đình.

    Ngoài ra tất cả đều tôn vinh theo lý tưởng “nhiệt độ nước ổn định bất kể mọi điều kiện” Tính năng nhiệt độ nước ổn định giành cho máy nước nóng trực tiếp Ariston mới hiển thị nhiệt độ là công nghệ đầu tiên và duy nhất hiện nay. Cho dù nhiệt độ môi trường thay đổi hoặc nhiều người sử dụng cùng lúc . Máy nước nóng trực tiếp Ariston mới vẩn đảm bảo nhiệt độ nước ổn định như mong muốn.

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 11-10-2016 12,352 lượt xem