• MÁY NƯỚC NÓNG TRỰC TIẾP ARISTON THÔNG MINH VÀ HIỆN ĐẠI

    Thương hiệu Ariston hiện đang là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc sản xuất và chế tạo ra dòng sản phẩm máy nước nóng trực tiếp, gián tiếp và cả dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời. Ariston dần trở thành cái tên được biết đến nhiều nhất và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng khó tính.

    Máy nước nóng trực tiếp Ariston là dòng sản phẩm bình nước nóng có khả năng làm nóng nhanh chóng trong thời gian ngắn, có bình chứa nước lớn để dễ dàng chứa được những lượng nước đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng. Được thiết kế với vẻ ngoài cồng kềnh , hệ thống dẫn nước nóng riêng biệt chỉ cần làm nóng nước một lần và có thể sử dụng được cho cả một gia đình có đông thành viên, khi nói đến độ an toàn thì bạn có thể an tâm tuyệt đối vì máy nước nóng trực tiếp Ariston có thể tự động ngắt nguồn điện khi nước đã đạt đến nhiệt độ cần thiết giúp tránh được những rủi ro không mong muốn do được trang bị bộ chống rò rỉ điện, thiết bị chống bỏng và thiết bị tự điều chỉnh nhiệt kép và đặc biệt có hệ thống chống giật ELCB đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

    Máy nước nóng trực tiếp Ariston gồm 2 loại phổ biến nhất trên thị trường hiện nay:

    • Máy nước nóng trực tiếp Ariston có bơm trợ lực : dòng máy này khá thông minh và giúp cho nguồn nước mạnh hơn nhiều so với dòng máy không có bơm thông thường, hệ thống máy bơm trợ lực trong máy nước nóng trực tiếp có kích thước nhỏ chỉ bằng bàn tay tích hợp trong máy điều này sẽ không ảnh hưởng đến thiết kế của máy và vẻ thẩm mỹ cho không gian phòng tắm của bạn. Bơm trợ lực dùng để tăng  áp lực nước giúp cho nguồn nước mạnh mẽ hơn khi sử dụng .

    Máy nước nóng Ariston ST45PE-VN trực tiếp có bơm 

    • Máy nước nóng trực tiếp Ariston không có bơm trợ lực : ở những dòng này bình nóng lạnh ở dạng thông thường, phù hợp ở những nơi nguồn nước có áp lực không quá mạnh hoặc không quá yếu luôn đáp ứng được nhu  cầu sử dụng hàng ngày.

    Máy nước nóng trực tiếp Ariston được áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến như công nghệ nhiệt độ ổn định giúp đảm bảo cung cấp nhiệt nước nóng luôn không đổi trong suốt quá trình sử dụng, bạn sẽ không cần phải kiểm tra nhiệt độ nước trước khi tắm và hoàn toàn yên tâm để trẻ nhỏ và người lớn sử dụng máy một cách an toàn và hiệu quả nhất. Tiếp đến, là công nghệ chống bỏng thông minh ngăn chặn nước đầu vào vượt quá mức cho phép. Công nghệ thứ ba đó chính là hệ thống an toàn đồng bộ TSS có cầu giao chống giật lưỡng cực ELCB an toàn gấp đôi với chế độ tự kiểm tra và phản ứng ngắt cả 2 cực điện ( dây pha và dây trung tính ) khi phát hiện rò rỉ điện, mạch điện PCB được bảo vệ đặc biệt bền vượt trội, hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước đảm bảo máy luôn đủ nước trước khi các bộ phận làm nóng kích hoạt, có van cấp nước 3 trong 1 thông minh.

     

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 28-09-2019 4,728 lượt xem