• MÁY NƯỚC NÓNG TRỰC TIẾP VÀ GIÁN TIẾP LOẠI NÀO TỐT HƠN

    Máy nước nóng là dòng sản phẩm rất cần thiết đối với các gia đình nhất là gia đình có trẻ nhỏ và người già nhu cầu càng cao. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng băn khoăn chưa biết nên chọn máy nước nóng trực tiếp hay gián tiếp. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề này hãy tiếp tục tham khảo bài viết nhé.

    Máy nước nóng hiện đại dùng điện để làm nóng nước giúp người dùng nhanh chóng cho nước nóng để sử dụng, luôn cung cấp đủ lượng nước cho cả gia đình, đem đến nguồn nước sạch và an toàn cho người sử dụng.

    MÁY NƯỚC NÓNG TRỰC TIẾP 

    Máy nước nóng trực tiếp với nguyên lý làm nóng nước bằng dây đốt chỉ sau vài giây nên khiến người tiêu dùng không yên tâm với các sự cố rò rỉ điện. Bạn không cần quá lo lắng tới điều này bởi hiện nay, các sản phẩm trực tiếp đều được nhà sản xuất tích hợp các công nghệ đảm bỏa độ an toàn ELCB chống rò rỉ. Khi phát hiện sự cố thì sản phẩm sẽ tự động ngắt nhanh chóng chỉ khoảng 0.05 giây
    Bình tích hợp lớp thanh đun được phủ lớp men tăng khả năng chống mài mòn cao. Cảm biến nhiệt tự động ngắt khi nhiệt độ vượt quá mức cài đặt do đó bạn yên tâm thiết bị này rất an toàn. 

    MÁY NƯỚC NÓNG GIÁN TIẾP

    Cấu tạo bình chứa lớn có dung tích từ 15l, 20l, 30l…và công suất hoạt động là 2500W thấp hơn bình trực tiếp. Nước được làm nóng gián tiếp qua thanh đốt nên khi sử dụng bình gián tiếp người dùng phải đợi 10-20 phút mới có nước nóng sử dụng. Như vậy 1 lần làm nóng nước có thể dùng được nhiều lần giúp gia chủ tiết kiệm điện. 

    Sản phẩm gián tiếp được trang bị khá đầy đủ các thiết bị chống giật, thiết bị an toàn như ELCB chống giật và TBSE kiểm soát nhiệt độ. Trên bình nóng lạnh Ariston mới ra mắt còn được cải tiến với thanh đốt 2 lớp cảm ứng, đèn báo nhiệt độ điện tử thông báo tình trạng nhiệt độ nước trong bình.

    Một số trường hợp bị điện giật là do người dùng không áp dụng theo những lời khuyên của nhà sản xuất có thói quen sử dụng không đúng như bật bình 24/24 hoặc không tắt bình trước khi tắm, không kiểm tra vệ sinh bình định kì khiến bình có thể bị quá tải, rò rỉ điện.

    Còn nếu tuân thủ theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì người tiêu dùng có thể yên tâm khi dùng máy nước nóng gián tiếp mà không phải lo lắng về độ an toàn. 

    Máy nước nóng trực tiếp hay gián tiếp đều rất an toàn với người dùng. Tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng mà bạn có cách chọn bình nóng lạnh cho phù hợp nhưng đảm bảo phù hợp với không gian lắp đặt. Nếu gia đình có nhiều người sử dụng hoặc sử dụng cho cả bồn rửa mặt, bồn tắm nên lắp bình gián tiếp để có thể cung cấp đủ nước nóng. Trái lại nếu phòng tắm nhỏ hay bạn thích sự nhỏ gọn và tiện dùng thì máy nước nóng trực tiếp đây là sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn. 

     

     

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 11-10-2019 2,411 lượt xem