• NHỮNG CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁ CÓ TRONG MÁY NƯỚC NÓNG ARISTON.

    Máy nước nóng Ariston là thương hiệu máy nước nóng số 1 thế giới đến từ Ý, được đông đảo người tiêu dùng Việt lựa chọn nhờ những công nghệ thông minh, đột phá được tích hợp, mang đến những sản phẩm ưu việt nhất.

    • Công nghệ đột phá:

    Hệ thống thanh đốt 2 lớp bằng đồng: gồm 2 ống được ngăn cách bởi lớp Oxit Magie, Với hệ thống thanh đốt hai lớp cảm ứng của máy giúp bảo vệ người sử dụng khỏi những nguy cơ rò rỉ điện nhờ hệ thống cảm ứng thông  minh, Vì sau quá trình sử dụng, khi lớp vật liệu thứ nhất bị hỏng do rạn nứt hoặc bị ăn mòn, hệ thống cảm ứng sẽ phát hiện ra sự cố ngay lập tức và cảnh báo cho người sử dụng.

    Thanh đốt tự làm sạch: được tích hợp chất liệu hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến. Với bề mặt sáng bóng giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt, do đó tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước của bình nóng lạnh Ariston luôn mang lại hiệu quả cao trong suốt thời gian dài.

     

    Công nghệ Flexomix: với hệ thống dẫn nước vào được thiết kế theo kiểu mới cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với bình nước nóng cùng loại.

    Lớp cách nhiệt mật độ cao: Máy nước nóng Ariston với khả năng giữ nhiệt tốt trong thời gian dài là nhờ trang bị lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài nhằm giúp tránh thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và tiết kiệm điện.

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 19-01-2021 1,457 lượt xem