• NHỮNG CÔNG NGHỆ NỔI BẬT CỦA MÁY NƯỚC NÓNG DÙNG ĐIỆN ARISTON.

    Ariston là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong lĩnh vực máy nước nóng lạnh và những sản phẩm gia nhiệt, mang đến cho mọi gia đình trên toàn thế giới, với thiết kế mang phong cách Ý, hiệu quả và chất lượng cao nhất mà một sản phẩm máy nước nóng có thể mang lại. Với sự hiện diện trên toàn cầu và sự am hiểu sâu sắc về nhu cầu của người tiêu dùng tại từng nước, Bình nóng lạnh Ariston luôn nhận được sự tin tưởng của hàng triệu gia đình trên toàn thế giới. Trong nhiều năm qua, sản phẩm của Ariston đã có mặt tại hơn 150 quốc gia. Bình nước nóng Ariston cũng được các chuyên gia đánh giá cao vì những nỗ lực không ngừng nhằm cải tiến sản phẩm, giúp cho việc lắp đặt và bảo trì trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

    Sau đây chúng ta cùng điểm qua những công nghệ nổi bật đã làm nên tên tuổi của bình nóng lạnh Ariston này nhé!

    1. Công nghệ thanh đốt bằng đồng

     Công nghệ thanh đốt bằng đồng được xem là một trong những công nghệ phổ biến nhất hiện nay của Ariston. Với thanh đốt đồng giúp cho thanh đốt có độ bền vượt trội hơn so với các thanh đốt khác. Như chúng ta biết, Đồng là kim loại đặc biệt với ưu điểm kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Nhờ sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.
    Những sản phẩm ứng dụng công nghệ thanh đốt bằng đồng như : Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS RS,Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS R,Bình nóng lạnh Ariston STAR.....

     

    1. Công nghệ thanh đốt 2 lớp cảm ứng bằng đồng

    Đây là công nghệ đầu tiên và cũng là duy nhất trên thị trường hiện nay xuất hiện trên một sản phẩm bình nước nóng. Thanh đốt 2 lớp cảm ứng bằng đồng cho độ bền và an toàn vượt trội: Gồm hai ống được ngăn cách bởi lớp Ôxít Magiê, hệ thống thanh đốt hai lớp cảm ứng bảo vệ người sử dụng khỏi những nguy cơ rò rỉ điện nhờ hệ thống cảm ứng thông minh. Sau thời gian sử dụng, khi lớp vật liệu thứ nhất bị hỏng do rạn nứt hoặc bị ăn mòn, hệ thống cảm ứng sẽ ngay lập tức phát hiện ra sự cố và cảnh báo cho người sử dụng: đèn báo nước đang được làm nóng và đèn báo nước nóng sẵn sàng sẽ liên tục cùng nhấp nháy. Dù thanh đốt vẫn an toàn nhờ lớp vật liệu thứ hai chưa bị ăn mòn, máy nước nóng sẽ ngừng hoạt động để bạn liên lạc với nhân viên bảo hành đến kiểm tra và khôi phục hệ thống hai lớp cảm ứng cho thanh đốt. 


    - Những sản phẩm Arisrton hiện nay đang được ứng dụng công nghệ thanh đốt 2 lớp cảm ứng : máy nước nóng Ariston  ANDRIS LUX 30 lít, máy nước nóng Ariston  ANDRIS LUX 15 lít, và máy nước nóng Ariston SLIM ELECTRONIC 30 QH

    1. Công nghệ 2 bình chứa tiết kiệm điện

    Ariston chính là đơn vị đầu tiên ứng dụng Công nghệ 2 bình chứa tiết kiệm điện vào sản phẩm bình nóng lạnh của mình. Hiện nay có khá nhiều hãng sử dụng công nghệ 2 bình chứa tuy nhiên về chất lượng và hiệu suất thực tế thì không thể so sánh với bình nóng lạnh Ariston. Công nghệ hai bình chứa tiết kiệm điện: Trên màn hình điều khiển sẽ xuất hiện 2 chế độ chọn “HAFT MODE” và “FULL MODE” , 2 chức năng này hoạt động như sau: HAFT MODE - Máy sẽ chỉ làm nóng 1 bình chứa 15 lít đến nhiệt độ cài đặt, do đó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện đáng kể. Chế độ này dùng khi nhu cầu về dung tích nước nóng của bạn thấp và thường dùng trong mùa hè. FULL MODE -Máy sẽ làm nóng cả 2 bình chứa (30 lít) đến nhiệt độ được chọn.

     

     

     

     Công nghệ 2 bình chứa  cho phép sản phẩm đạt tốc độ gia nhiệt nhanh nhất so với các sản phẩm khác hiện có trên thị trường. Theo kết quả kiểm định của Ariston, SL 30 QH chỉ cần 14 phút để làm nóng bình chứa 15 lít đầu tiên đến 40oC (trong điều kiện nước đầu vào là 21.5oC). Tốc độ làm nóng này nhanh hơn 20-80% so với các máy nước nóng khác cùng dung tích.   

    Ariston hiện nay áp dụng công nghệ 2 bình chứa cho các sản phẩm thế mạnh của mình  như :
     Bình nóng lạnh Ariston SLIM ELECTRONIC 30 QH
    ✔ Bình nóng lạnh Ariston SLIM 30 QH

    1. Công nghệ ion bạc tự làm sạch nguồn nước

    Công nghệ Ion bạc làm sạch nước: Thấu hiểu nhu cầu được sử dụng nước sạch và an toàn của người tiêu dùng, Ariston đã phát triển công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước. Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.


    - Những sản phẩm Arisrton hiện nay đang được ứng dụng công nghệ thanh đốt 2 lớp cảm ứng :
     Máy nước nóng Ariston SLIM ELECTRONIC 30 QH
    ✔ Máy nước nóng Ariston 30L ANDRIS LUX 30 lít
    ✔ Máy nước nóng Ariston 15L ANDRIS LUX 15 lít

    1. Công nghệ bình chứa men titan

    Hiện nay 100% các sản phẩm bình nước nóng Ariston gián tiếp mới đều áp dụng công nghệ bình chứa tráng men titan giúp tăng tuổi thọ của bình chứa. chứa siêu bền với lớp tráng men TITANIUM Bình chứa của Ariston đều có khả năng tránh ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm. MTS (Tiền thân của Ariston) cùng với hãng Sollac Pháp đã phát minh ra công nghệ tráng men Ti Tan vào năm 1998 và được công bố trên toàn thế giới vào năm 1999. Công nghệ này đã hoàn thiện việc bảo vệ bình chứa bằng lớp tráng men Titan cao cấp giúp tăng thêm 50% tuổi thọ bình chứa. Đặc tính bền vững: tăng thêm 50% tuổi thọ so với bình tráng men truyền thống, được nung ở nhiệt độ 870 độ C, nóng chảy và bám chặt vào thành trong bình chứa. Độ bền cao: Vật liệu đặc biệt, men được phun kín bám đều vào bề mặt của bình chứa thép, sau khi nung ở 870 độ C tạo thành một lớp bảo vệ có độ cứng cao và nhẵn bóng, chống thấm tốt, bảo vệ bình chứa khỏi rò rỉ.Bảo vệ sức khỏe: Khả năng ngăn cản vi trùng, vi khuẩn và nấm gây bệnh.

    1. Công nghệ tương thích điện từ EMC

    Theo quy định năm 2015 của Nhà nước, nhằm đảm bảo an toàn sử dụng và bảo vệ môi trường. Ariston chính là thương hiệu bình nước nóng đầu tiên đi đầu trong việc áp dụng công nghệ tương thích điện từ EMC thông minh, một trong những công nghệ mang tính xã hội cao và Ariston luôn thấu hiểu điều đó để mang tới một sản phẩm vừa an toàn sử dụng mà đảm bảo vệ sinh môi trường.
    - Tuân thủ chuẩn EMC ày là bắt buộc đối với hầu hết các thiết bị điên, điện tử muốn nhập về EU. Tất cả các sản phẩm điện, điện tử muốn vào thị trường EU phải được chứng nhận EMC và mang dấu CE Marking. Chỉ thị EMC yêu cầu tất cả các sản phẩm nên tuân theo những yêu cầu bảo vệ cơ bản:
    - Sự tương thích điện từ của sản phẩm không gây ảnh hưởng và bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm điện tử khác
    - Có mức độ miễn nhiễm nhiễu loạn điện từ như mong đợi trong dự định sử dụng, cho phép hoạt động mà không làm suy giảm hoạt động quy định
    Tài liệu mà Chỉ thị EMC yêu cầu gồm:
    - Hồ sơ Kỹ thuật – nhà sản xuất soạn các bằng chứng chứng tỏ sản phẩm tuân thủ các yêu cầu cần thiết trong Chỉ thị. Mục đích của việc này là để cho phép sản phẩm hợp chuẩn với các yêu cầu bảo vệ.
    - Công bố Hợp chuẩn EC – tuân thủ các yêu cầu cần thiết được khẳng định bởi Công bố Hợp chuẩn mà nhà sản xuất đưa ra.
    => Hiện nay 100% sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp của Ariston thế hệ mới được ứng dụng công nghệ EMC tuyệt vời này.

     

     

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 04-10-2019 3,529 lượt xem