• NHỮNG KINH NGHIỆM HỮU ÍCH KHI CHỌN MUA MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI ARISTON

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời là một sự lựa chọn thông minh giúp tiết kiệm lâu dài trong quá trình sử dụng. Vậy khi sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời ta cần lưu ý những điều gì ? hãy cùng Nguyên Hưng tìm hiểu nhé!

    1.Yếu tố điều kiện địa lí nhà ở và thời tiết nơi lắp đặt

    Vị trí lắp đặt của máy nước nóng năng lượng mặt trời thường được lắp trên các mái nhà để có thể hấp thụ được ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, bạn có thể sử dụng la bàn để định vị hướng lắp đặt, hướng được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều nhất. Hướng nam sẽ là vị trí thuận lợi nhất, nếu bạn lắp đặt máy ở hướng này sẽ tiếp xúc được nhiều nhất với ánh sáng mặt trời.

    Lưu ý, nếu nhà bạn bị che khuất bởi những tòa chung cư, cao ốc thì bạn không thể lắp đặt được máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston

    Thời tiết nơi lắp đặt dựa trên nguyên lí hoạt động, phụ thuộc vào thời tiết nơi có ánh nắng mặt trời. Ở miền Bắc, thường thì những ngày nắng không được nhiều và bạn có thể ngừng lo lắng bởi vì máy nước nóng năng lượng mặt trời được thiết kế với bình bảo ôn có thể giữ được nhiệt kéo dài, bạn có thể tận dụng được những ngày nắng để chứa được nguồn nước nóng đáp ứng nhu cầu sử dụng.

    2.Chuẩn bị bình chưa nước phù hợp

    Trước khi quyết định mua máy nước nóng năng lượng mặt trời thì bạn hãy trang bị cho gia đình một chiếc bình chứa nước có dung tích lớn.

    Tùy theo số lượng thành viên trong gia đình và nhu cầu sử dụng mà bạn hãy lựa chọn dung tích phù hợp :

    ·        Với gia đình có 4 người thì dung tích bình khoảng 120-160 lít là phù hợp nhất

    ·        Nếu gia đình có từ 5-8 người thì hãy lựa chọn bình chứa khoảng 160-200 lít

    ·        Với gia đình có từ 8 người trở lên thì dung tích bồn chứa khoảng từ 200-300 lít là phù hợp.

    ·        Với những công trình như nhà nghỉ, khách sạn thì nên sử dụng bình có dung tích khoảng trên 300 lít

    3.Lắp đặt vị trí phù hợp nhất

    Hãy cân nhắc kỹ lưỡng về địa hình cũng như diện tích sân thượng của nhà bạn, những yếu tố như chất liệu mái, trọng lực của máy có phù hợp lắp đặt hay không là rất cần thiết

    Lưu ý, hãy lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời ở những nơi thông thoáng để máy có thể tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, đặc biệt tránh mái tôn, bóng cây xanh che khuất hoặc chiều cao của nhà hàng xóm có thể ảnh hưởng đến máy.

    4.Điều kiện nguồn nước đáp ứng đầy đủ

    Khi sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời đòi hỏi phải có nguồn nước phải ổn định, đảm bảo nước có thể đi lên được trên mái nhà, hoặc bồn chứa nước phải cao hơn mái nhà, vì thế bồn chứa nước cần đặt ở vị trí cao nếu đặt ở vị trí thấp thì hãy cung cấp thêm bình phụ để đảm bảo luôn có nguồn nước lạnh cho máy hoạt động.

    5.Chi phí lắp đặt phù hợp với điều kiện kinh tế

    Một sản phẩm máy nước nóng năng lượng Ariston có giá khá cao và đắt đỏ bởi các chi phí phát sinh như ống dẫn nước, chân đỡ... nhưng để sử dụng được lâu dài và tiết kiệm thì bạn đừng chần chờ gì nữa mà hãy sở hữu ngay đi nào

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 30-09-2019 1,824 lượt xem