• NHỮNG LÍ DO NÊN LỰA CHỌN MÁY NƯỚC NÓNG ARISTON.

    Máy nước nóng Ariston là thương hiệu đến từ Ý, Ariston luôn được xem là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm nóng nước và các sản phẩm gia nhiệt, có mặt tại hơn 150 quốc gia trên thế giới. Máy nước nóng Ariston được thiết kế sang trọng và đẹp mắt bởi những “đường cong Latinh” uốn lượn tinh xảo, khơi gợi cảm giác gần gũi, mềm mại và gọn gàng tạo thêm nét nổi bật cho không gian phòng tắm của gia đình.

    Máy nước nóng Ariston có độ bền cao với bình chứa tráng men Titan có khả năng chống ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm. Bên cạnh đó, lớp men Titan còn có khả năng chống lại một số loại vi khuẩn gây hại đến làn da, giúp bảo vệ sức khỏe khi sử dụng.

    Với thanh đốt của bình nóng lạnh Ariston được cải tiến hơn với chất liệu 100% Titan chống bám cặn, bền bỉ trọn đời, giúp kéo dài tuổi thọ cho thanh đốt tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường, tăng thêm độ bền cho sản phẩm.

    Vi mạch kiểm soát an toàn giúp bảo vệ tối đa.

    Công nghệ ECO EVO tiết kiệm đến 14% năng lượng.

    Điều chỉnh và hiển thị nhiệt độ chính xác tới từng độ C. 

     

    An toàn khi sử dụng:

    Ariston được ứng dụng nhiều kỹ thuật hiện đại giúp bảo vệ tuyệt đối sức khỏe người dùng cũng như tránh được các rủi ro trong quá trình sử dụng.

    • Công nghệ Ion Bạc: với các ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa, khi nước chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các Ion Ag+ này và các hạt Ion Bạc sẽ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%, giúp kháng khuẩn, làm sạch nguồn nước và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.  

    • Hệ thống an toàn đồng bộ TSS:

    - Chức năng chống điện giật ELCB: chức năng ELCB trên máy nước nóng Ariston có khả năng ngắt điện tự động trong vòng 0.05 giây khi phát hiện rò rỉ điện hoặc cường dộ dòng điện vượt quá 15mA, giúp hạn chế các tai nạn về điện xảy ra với người sử dụng.

    - Chức năng chống bỏng TBSE: máy sẽ ngừng gia nhiệt khi nước đã đạt đến nhiệt độ được cài đặt sẵn.

    - Van an toàn giúp cho áp suất trong bình không vượt quá áp suất cho phép.

    Máy nước nóng Ariston được tích hợp nhiều tiện ích như đèn led báo nước nóng đã sẵn sàng để tắm, giúp bạn chủ động hơn về thời gian và tiết kiệm điện, vỏ máy bên ngoài chống thấm nước bảo vệ các bộ phận bên trong an toàn khi sử dụng, nút tùy chỉnh nhiệt độ giúp bạn thao tác dễ dàng.

    Chính vì thế, máy nước nóng lạnh Ariston sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và an tâm khi sử dụng.

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 19-01-2021 1,223 lượt xem