• NHỮNG MẪU BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON CHẤT LƯỢNG NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG 2019

    Thương hiệu Ariston là thương hiệu cao cấp đến từ Châu Âu với hơn 90 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Ariston dần trở thành thương hiệu của mọi gia đình Việt, với sự có mặt phổ biến và rộng rãi điều này cho thấy chất lượng với độ tín nhiệm của người tiêu dùng đối với thương hiệu Ariston

    Ariston chuyên cung cấp các mặt hàng cao cấp như máy nước nóng gián tiếp, máy nước nóng trực tiếp và máy nước nóng nặng lượng mặt trời Ariston. Với nhiều mẫu mã đa dạng và kiểu dáng hiện đại luôn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, với các dung tích từ nhỏ tới lớn phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau đem lại hiệu quả tốt nhất, dung tích bình dao động từ 15 đến hơn 60 lít giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với gia đình bạn.

    Bình nóng lạnh Ariston đa dạng về mẫu mã sản phẩm, giá thành vừa phải, nhiều dung tích khác nhau phù hợp với  phân khúc người tiêu dùng cả tầm trung, tầm khá và cao cấp. Chính vì thế trải qua hơn 60 năm hoạt động, thương hiệu này đã được hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới đánh giá cao. Ariston nổi tiếng với chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng rất tốt. Vì thế bình nóng lạnh Ariston bảo hành trong thời gian ngắn, tùy vào từng model khác nhau có loại 2 năm, có loại 5 năm, có loại 7 năm, có loại 8 năm.

    Bên cạnh đó các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston đều được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao nhất với chứng chỉ quốc tế ISO 9001.

    Sau đây công ty TNHH Năng Lượng Nguyên Hưng sẽ gửi đến quý khách hàng một số mẫu bình nóng  Ariston bán chạy nhất trên thị trường cuối năm 2019:

    • Bình nóng lạnh Ariston 15/30 lít ANDRIS2 TOP

    Sản phẩm Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 TOP với kiểu dáng hiện đại và tinh tế luôn mang lại cảm giác thoải mái và tiện nghi cho không gian phòng tắm cùng với nhiều tính năng nổi bật luôn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng  của người tiêu dùng.

    Sản phẩm có dung tích 15 và 30 lít dễ dàng cho bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất  với bình chứa tráng men titan mang lại đồ bền bỉ cao và có tuổi thọ lâu nhất, được tích hợp hệ thống an toàn đồng bộ ELCB chống giật hiệu quả nhất với lớp cách nhiệt mật độ cao cùng vỏ chống thấm nước mang đến hiệu quả sử dụng tối ưu nhất.

    Bên cạnh đó sản phẩm còn được ứng dụng một số công nghệ hiện đại tiên tiến như làm nóng nước bằng thanh đốt giúp tiết kiệm thời gian cũng như năng lượng trong quá trình sử dụng với hệ thống vi mạch cao cấp giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Công nghệ ECO EVO tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh đạt chuẩn Châu Âu, tiết kiệm đến 14% tổng điện năng, tích hợp thêm công nghệ ion bạc làm sạch nguồn nước và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

    • Bình nóng lạnh Ariston 15/30L ANDRIS2 RS

    Bình nóng lạnh Ariston 15/30L ANDRIS2 RS được xem là là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Sản phẩm với 2 dung tích là 15 và 30 lít có kiểu dáng vô cùng hiện đại phù hợp với không gian phòng tắm, tạo điểm nhấn cho sự sang trọng và thoải mái cho người sử dụng với hệ thống dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại cùng với những tính năng ưu việt nhất.

    Bình được phủ lớp men titan cao cấp mang đến độ an toàn cũng như độ bền bỉ cho bình theo thời gian, với hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp chống giật ELCB đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, ngoài ra bạn có thể tự điều chỉnh các mức độ nóng dễ dàng và thuận tiện được tích hợp trên bề mặt bình. Có đèn báo hiệu giúp bạn nhận biết và tiết kiệm điện năng tối ưu.

    Với một số mẫu bình nóng lạnh trên mà Nguyên Hưng chia sẽ hi vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho gia đình mình những dòng sản phẩm phù hợp nhất, ngoài ra bạn có thể tham khảo một số mẫu bình nóng lạnh khác của thương hiệu Ariston bằng cách truy cập vào website: aristonviet.com hoặc nangluongnguyenhung.com

     

     

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 27-09-2019 4,161 lượt xem