• NHỮNG MẪU MÁY NƯỚC NÓNG THÔNG MINH CÓ TÍCH HỢP WIFI GIÁ TỐT

    Ariston được xem là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên về sản xuất máy nước nóng dùng điện, với sự thông minh hiện đại cùng chất lượng hàng đầu thế giới cái tên Ariston dần chiếm vị thế trong lĩnh vực máy nước nóng lạnh. Ngoài tính năng làm nóng nước sinh hoạt cho mọi gia đình thì Ariston lại cho ra đời những dòng sản phẩm hiện đại và có tính vượt bậc hơn, người dùng có thể dễ dàng sử dụng wifi bằng chính sản phẩm máy nước nóng Ariston và sau đây Nguyên Hưng xin gửi đến quý khách hàng một số sản phẩm máy nước nóng Ariston tích hợp wifi.

    1. Máy nước nóng gián tiếp Ariston AN2 15/30 TOP WIFI

    Máy nước nóng AN2 15/30 TOP WIFI được thiết kế kiểu dáng vuông nhỏ nhắn, sang trọng, với dung tích 15 Lít thích hợp cho gia đình có từ 1 đến 2 người, 30 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình đông thành viên hơn và có không gian phòng tắm rộng hơn. Vì thế giá thành của nó cũng có sự chênh lệch hơn so với máy có dung tích 15 lít. Máy nước nóng gián tiếp Ariston AN2 15/30 TOP WIFI có công suất 2.500W nên khả năng làm nóng nước với nhiệt độ tối đa 80 độ C. Thanh đốt được làm 100% bằng Titan giúp cho nước nóng nhanh và tiết kiệm được thời gian chờ đợi, đồng thời chống ăn mòn đảm bảo hiệu quả hoạt động của sản phẩm. Bên cạnh đó, Máy nước nóng AN2 15/30 TOP WIFI còn có tính năng thông minh hiển thị nhiệt độ trực tiếp qua màn hình LED giúp người dùng tận dụng tối đa, với công nghệ Ion bạc kháng khuẩn, hệ thống vi mạch kiểm soát thông minh ngắt điện trực tiếp khi có sự cố xảy ra đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

     

     

    Đặc biệt hơn nữa đó là với công nghệ tích hợp wifi trong máy, Máy nước nóng AN2 15/30 TOP WIFI cho phép người dùng điều khiển được hoạt động của mình ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào bạn muốn, bên cạnh đó còn cho phép người dùng kiểm tra thông số trạng thái của máy để đảm bảo an toàn, tránh rủi ro. Công nghệ ECO EVO đạt chuẩn Châu Âu tự động ghi nhớ thói quen sử dụng và đặt chế độ nước một cách hợp lí nhất.

    Khi sử dụng máy nước nóng Ariston Top Wifi giúp tiết kiệm 25% điện năng tiêu thụ so với sử dụng những loại máy thông thường khác.

    1. Máy nước nóng gián tiếp SLIM2 20/30 LUX WIFI

    Máy nước nóng gián tiếp SLIM2 15/30 LUX WIFI với thiết kế hình chữ nhật mang đậm phong cách Ý, đây sẽ là sản phẩm tuyệt vời cho gia đình bạn có đông thành viên ( 3 đến 5 người ) nhưng phòng tắm không đủ không gian rộng để lắp bình vuông thì đây là sẽ là lựa chọn tuyệt vời và thích hợp nhất. Với kiểu dáng thiết kế hình chữ nhật sang trọng và nhỏ gọn SLIM2 20/30 LUX WIFI tạo được điểm thu hút khách hàng hơn.

     với công nghệ làm nóng nước hàng đầu kết hợp với khả năng kết nối wifi thông minh, Máy nước nóng gián tiếp SLIM2 15/30 LUX WIFI sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện nghi nhất.

    Với dòng máy gián tiếp SLIM2 15/30 LUX WIFI thì thanh đốt được làm bằng đồng, không giống như dòng máy andris2 Top wifi sử dụng thanh đốt bằng titan, do đó giá thành của 2 dòng sản phẩm này cũng có sự chênh lệch nhưng không quá lớn.

    Về chất lượng của máy thì quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tuyệt đối, vì thương hiệu Ariston luôn đảm bảo về điều này, với khả năng làm nóng nhanh và an toàn, luôn bền bỉ theo thời gian.

     

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 07-03-2020 3,142 lượt xem