• SOLAHART DÒNG MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI LẮP MÁI TỐT NHẤT HIỆN NAY.

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart – Thương hiệu được tin dùng số 1 tại Úc, Mỹ và New Zealand. Solahart được nghiên cứu và thiết kế để đáp ứng các điều kiện khắc nghiệt nhất tại nước Úc. Với quy trình kiểm tra nghiêm ngặc để đảm bảo hiệu suất cao và tuổi thọ lâu bền. Có đến 95% khách hàng sử Solahart đánh giá sản phẩm tốt, hài lòng với dịch vụ và chất lượng của Solahart. Hơn 1 triệu hệ thống đã bán ra trên toàn thế giới.

    Khi nói về Máy nước nóng năng lượng mặt trời, chúng ta nghĩ ngay đến những lợi ích mà nó đem lại như:

    ·     Tiết kiệm đáng kể cho việc sử dụng năng lượng làm nóng nước của bạn.

    Việc lắp đặt hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời là một cách tuyệt vời để giảm thiểu năng lượng tiêu thụ từ lưới điện hoặc mạng khí đốt bằng cách sử dụng mặt trời để sản xuất nước nóng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt.

    Máy nước nóng điện thông thường chiếm khoảng 25% mức sử dụng của hộ gia đình. Do đó, thay thế bằng máy nước nóng năng lượng mặt trời sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ rất nhiều.

    ·     Giảm lượng khí thải Carbon từ một vài đóng góp của bạn vào môi trường sống

    Việc sử dụng năng lượng mặt trời để làm nóng nước dùng cho sinh hoạt cũng là đang đóng góp một phần nào đó để làm giảm lượng khí thải nhà kính, bằng cách sử dụng một nguồn tái tạo để làm nóng nước giúp ích cho môi trường

    Bạn có biết, theo số liệu thống kê rằng máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart có thể tiết kiệm tới 1,6 đến 2,7 tấn khí thải carbon mỗi năm. Điều này tương đương với việc giảm bớt một chiếc xe nhỏ trên đường.

    ·     Khả năng làm tăng giá trị ngôi nhà của bạn

    Bạn có biết rằng việc lắp đặt một máy nước nóng năng lượng mặt trời có khả năng làm tăng giá trị ngôi nhà của bạn. Theo nghiên cứu từ realestate.com.au and Origin Energy  vào tháng 4 năm 2015, 78%  người Úc được khảo sát nói rằng một hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời sẽ tăng thêm giá trị cho một ngôi nhà. Họ sẵn sàng trả thêm tiền thuê nhà để được ở trong ngôi nhà có trang bị hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời.  

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 07-05-2022 948 lượt xem