• SỬ DỤNG MÁY NƯỚC NÓNG ARISTON NHƯ THẾ NÀO LÀ AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

    Máy nước nóng Ariston là thương hiệu đến từ Ý với kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng cùng những tính năng vượt bậc, thương hiệu Ariston chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho gia đình bạn.

    Nếu gia đình bạn đã và đang chuẩn bị sở hữu sản phẩm máy nước nóng Ariston thì bạn đã biết cách sử dụng như thế nào để an toàn và hiệu quả chưa ? hãy cùng Nguyên Hưng tìm hiểu ngay nhé.

    Máy nước nóng Ariston là dòng sản phẩm chính hãng có đa dạng về dung tích, phong phú về kiểu dáng và mẫu mã mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn , cùng với giá cả hợp lí nên được rất nhiều khách hàng yêu thích. Nhu cầu sử dụng nước nóng của các gia đình hiện nay khá lớn, nước nóng không chỉ sử dụng vào mùa đông mà nó còn diễn ra quanh năm vì thế sự hiện diện của máy nước nóng trong mỗi gia đình là không thể thiếu, nước nóng không chỉ sử dụng cho việc tắm giặt mà còn phục vụ cho việc nấu ăn, đánh răng rửa mặt, rửa chén... do đó, nếu gia đình bạn không biết cách sử dụng máy nước nóng Ariston sao cho hiệu quả và an toàn thì rất có thể sẽ gặp phải những tai nạn không đáng có.

    • Không nên vì ham rẻ mà mua những máy nước nóng kém chất lượng, không được bảo hành và không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và tính mạng của người sử dụng, vì trong quá trình sử dụng chúng ta không thể nào lường trước được những rủi ro mà máy kém chất lượng mang lại.
    • Khi lắp đặt máy nước nóng Ariston, khách hàng cần lưu ý lắp đặt dây nối đất cho thiết bị cung cấp nước nóng này.
    • Việc lắp đặt đúng quy trình cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến sự an toàn và tuổi thọ của sản phẩm, vì thế khách hàng không nên tự ý lắp đặt máy, nếu muốn tự lắp đặt thì hãy tìm hiểu kĩ về các nguyên lí hoạt động cũng như sự tư vấn thêm của những người am hiểu về dòng sản phẩm này
    • Không nên lắp đặt máy ở vị trí quá thấp
    • Chỉ nên bật máy nước nóng trước khi sử dụng khoảng 10-15 phút thay vì bật máy suốt 24/24 để tránh những nguy cơ gây mất an toàn về điện và đặc biệt với cách làm này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoảng điện năng không nhỏ đấy
    • Cần thường xuyên bảo dưỡng máy nước nóng Ariston theo định kỳ

     

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 02-10-2019 1,852 lượt xem