• TOP 5 MẪU MÁY NƯỚC NÓNG ARISTON 30 LÍT DÀNH CHO PHÒNG TẮM CÓ KHÔNG GIAN RỘNG.

    Đối với những gia đình có nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều, không gian phòng tắm lớn thì việc lựa chọn máy nước nóng không phải là điều dễ dàng. Với máy nước nóng Ariston 30 lít với thiết kế sang trọng, hiện đại, dung tích lớn phù hợp với nhiều không gian. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

    1. Máy nước nóng gián tiếp Ariston Andris2 R 30L.

    Dòng sản phẩm Ariston Andris2 R 30L với kiểu dáng hình vuông sang trọng, tôn lên vẻ đẹp bắt mắt cho không gian phòng tắm của bạn.

    Với thanh đốt bằng đồng bền vượt trội, ưu điểm là làm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ của thanh đốt tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Nhờ sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, với tác dụng kháng khuẩn đem lại nguồn nước trong lành, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

    Với kích thước 447x447x380 mm, sản phẩm phù hợp lắp đặt ở mọi không gian.

    1. Máy nước nóng gián tiếp Ariston Slim2 Lux Eco 30L.

    Máy nước nóng Ariston Slim2 Lux Eco được sản xuất với công nghệ hàng đầu từ Ý. Công nghệ Eco Evo tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh chuẩn Châu Âu, giúp tiết kiệm 14% điện năng. Vi mạch kiểm soát bảo đảm an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Với hệ thống đèn LED được tích hợp trong máy giúp hiển thị nhiệt độ an toàn khuyên dùng. Bên cạnh đó, máy còn trang bị thêm bộ ổn nhiệt điện tử TBSE giúp cho việc dừng quá trình làm nóng khi nhiệt độ nước đạt đến mức mong muốn, giúp tiết kiệm năng lượng tối đa.

    Kích thước 757x331x341 (mm), phù hợp với nhiều không gian phòng tắm, có thể lắp đặt ở trên hoặc dưới trần thạch cao.

    1. Máy nước nóng gián tiếp Ariston Andris2 Top Wifi 30L.

    Andris2 Top Wifi là dòng sản phẩm thông minh hiện đại với công nghệ Wifi được tích hợp trong máy, giúp cài đặt thời điểm cần nước nóng và nhiệt độ mong muốn dù ở bất cứ đâu, tiết kiệm thêm 25% điện năng tiêu thụ. Vi mạch kiểm soát đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Công nghệ Ion Bạc làm sạch nước. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp bộ điều khiển và hiển thị nhiệt độ chính xác từng độ C. Công nghệ Eco Evo tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh chuẩn Châu Âu, giúp tiết kiệm 14% điện năng.

    Thanh đốt 100% Titan bảo hành trọn đời cho độ bền vĩnh cữu, khả năng làm nóng không đổi trong suốt quá trình sử dụng.

    Kích thước máy 447x447x380 (mm).

    1. Máy nước nóng gián tiếp Ariston Slim2 R 30L.

    Máy nước nóng Ariston Slim2 R 30L với thanh đốt được làm bằng 100% đồng, khả năng làm nóng nước nhanh trong suốt quá trình sử dụng. Có thể tùy chỉnh mức nhiệt độ dễ dàng. Hiển thị nhiệt độ an toàn khuyên dùng, giúp tiết kiệm năng lượng tối đa và chuẩn 5 sao. Bên cạnh đó, với bộ ổn nhiệt TBST có tác dụng tự động ngắt nguồn điện khi phát hiện tình trạng nhiệt độ quá cao để đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.

    1. Máy nước nóng Ariston Slim2 RS 30L.

    Được làm bằng thanh đốt đồng bền vượt trội, có khả năng làm nóng nhanh. Chất liệu đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

    Lớp cách nhiệt mật độ cao giữ được nước nóng trong thời gian dài nhờ lớp nhựa cách nhiệt Polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài, đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu sức hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

    Hệ thống ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBST: Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với máy nước nóng, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng. 

    Hi vọng qua bài viết trên sẽ đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn phù hợp nhất.

     

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 25-02-2021 1,427 lượt xem