• TOP 5 MẪU MÁY NƯỚC NÓNG NÊN LỰA CHỌN TRONG THÁNG 12

    Máy nước nóng hiện đang là một trong những sản phẩm không thể thiếu của mỗi gia đình, và hiện nay trên thị trường với nhiều mẫu mã đa dạng của nhiều thương hiệu khác nhau khiến cho nhiều người tiêu dùng không biết nên chọn loại nào cho phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình và sau đây là một số mẫu máy nước nóng của thương hiệu Ariston – là thương hiệu rất quen thuộc với người tiêu dùng đến từ Italia.

    1. Máy nước nóng gián tiếp Ariston Andris2 15/30 TOP WIFI

    Đây là dòng sản phẩm thông minh hiện đại được tích hợp khả năng kết nối wifi đầu tiên tại Việt Nam, cho phép người sử dụng có thể điều khiển ở bất cứ đâu vô cùng thuận tiện.

    Sản phẩm được ứng dụng công nghệ ECO EVO tiêu chuẩn Châu Âu thông minh ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng, tự động tính toán lượng nước cùng nhiệt độ phù hợp giúp sản phẩm tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ hơn hẳn so với các sản phẩm khác. Thanh đốt làm bằng 100% Titan nóng nhanh, đồng thời có khả năng chống ăn mòn giảm thiểu bám cặn, đảm bảo sản phẩm luôn hoạt động hiệu quả trong thời gian dài. Hệ thống vi mạch thông minh tự động ngắt dòng điện có dấu hiệu bất thường, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

    Với kiểu dáng thanh lịch, hiện đại, nhỏ gọn dung tích 15l cùng với công nghệ ION Bạc kháng khuẩn đặc biệt là ngăn chặn được các vi khuẩn gây hại, bình nóng lạnh Ariston 2 15 TOP WIFI sẽ là sản phẩm phù hợp nhất trong không gian phòng tắm của gia đình bạn.

    1. Máy nước nóng gián tiếp Ariston SLIM2 20 RS

    Sản phẩm máy nước nóng gián tiếp SLIM2 20 RS được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, hiện đại, kích thước nhỏ gọn cùng với chất lượng ổn định, đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách tốt nhất cho gia đình bạn.

    Sở hữu được nhiều tính năng nổi bật, ưu việt hơn so với dòng Slim cũ, với thanh đốt bằng đồng cho nhiệt nóng nhanh chóng và đồng thời có sự bền bỉ cao, có thể tùy chỉnh nhiệt độ một cách thuận tiện, tích hợp chức năng hiển thị nhiệt độ an toàn để người dùng tiện theo dõi và lựa chọn. Bình nóng lạnh được tráng men Titan nhẵn bóng chóng ăn mòn, rỉ sét vừa tăng tính thẩm mỹ vừa tăng độ bền tối đa. Hệ thống an toàn ELCB chống giật hạn chế tối đa các sự cố về điện có thể xảy ra, tự động ngắt điện khi phát hiện, bảo vệ tuyệt đối cho người dùng.

    1. Máy nước nóng Ariston  ANDRIS2 15/30 TOP

    Máy nước nóng Andris2 TOP hiện đang là dòng sản phẩm ưa chuộng nhất trên thị trường, với kiểu dáng vuông hiện đại với màu sắc trang nhã thích hợp với mộ không gian phòng tắm

    Được tích hợp nhiều tính năng đột phá mang đến cho người sử dụng sự tiện lợi vượt trội, công nghệ Châu Âu ECO EVO tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh vừa tiết kiệm điện đến 14% vừa hỗ trợ tối đa người dùng. Hệ thống ELCB chống giật đồng thời tự động kiểm tra và ngắt điện khi có sự cố xảy ra đảm bảo an toàn đảm bảo an toàn cho người dùng. Bộ ổn định nhiệt độ TBSE cực tiện dụng đồng thời có tích hợp đèn LED hiển thị nhiệt độ báo hiệu nhiệt độ an toàn cho người sử dụng khi nước nóng.

    Lớp vỏ máy có khả năng cách nhiệt cao, chống thấm nước hiệu quả đồng thời  được tráng men Titan vừa đep mắt lại còn siêu bền bỉ, sản phẩm có 30L đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng cho cả gia đình.

    1. Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures RT45E-VN

    Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures RT45E-VN được thiết kế theo phong cách Latin thời thượng từ Ý mang kiểu dáng tròn độc đáo thu hút sẽ góp phần mang đến sự sang trọng hoàn hảo cho không gian phòng tắm nhà bạn. Sản phẩm có chất lượng ổn định cùng mức giá khá tốt nên được nhiều gia đình Việt lựa chọn

    Máy nước nóng được trang bị bộ ổn định  nhiệt lưỡng cực đảm bảo cho nhiệt độ của nước luôn ở mức cho phép, cầu dao chống rò rỉ điện ELCB, hệ thống chống bỏng thông minh đảm bảo an toàn tối đa cho gia đình khi sử dụng, đồng thời lớp vỏ chống thấm nước ngăn không cho nước ngấm vào mạch điện ở bên trong vừa tăng tuổi thọ cho sản phẩm vừa giữ cho sản phẩm an toàn hơn

    Sản phẩm được tích hợp 3 chế độ cài đặt nhiệt độ cho từng thành viên, ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng để dễ dàng lựa chọn mà không cần phải tốn thời gian điều chỉnh. Màn hình LED sẽ giúp hiển thị nhiệt độ chính xác giúp cho người dùng có thể nhận biết được chính xác nhiệt độ nước nóng hiện đại từ đó điều chỉnh nước và thời gian tắm. Công nghệ nhiệt ổn định đảm bảo nước luôn có nhiệt độ nóng không đổi trong suốt quá trình sử dụng.

    Máy nước nóng còn có hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước đảm bảo máy luôn có đủ lượng nước đủ để làm nóng thiết bị tránh tình trạng thiếu nước khi bị khô máy

    Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, lắp đặt đơn giản tiết kiệm không gian nhà tắm hiệu quả

     

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 05-12-2019 2,169 lượt xem