• TƯ VẤN MUA MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời với những ưu điểm vượt trội hiện nay được nhiều hộ gia đình sử dụng

     

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời với những ưu điểm vượt trội hiện nay được nhiều hộ gia đình sử dụng, theo sự phát triển của xã hội, sự cải tiến của sản phẩm ngày càng hoàn hảo, tuy nhiên hiện nay nhiều công ty, đại lý nhập những sản phẩm không chất lượng, chế độ bảo hành chậm ,thường xuyên bị rò rỉ nước tạo ra sự khó khăn khi khách hàng muốn tìm hiểu lắp đặt sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời.

    Để chọn mua và lắp đặt hoàn thiện hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời tốt nhất, khách hàng lưu ý những tiêu chí sau.

    1.     Thương hiệu sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời.

    Thương hiệu quyết định 30% giá thành sản phẩm, chính vì vậy đây là yếu tố hàng đầu nhằm chọn lựa một sản phẩm hoàn hảo nhất. Hiện nay trên thị trường rất nhiều thương hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời như Đại Thành, Ariston, Toàn Mỹ…. Khách hàng cần chọn những thương hiệu lớn hoặc những đại lý đã hoạt động lâu dài, điều này dễ dàng cho việc liên lạc thay thế, bảo hành sữa chữa sau này.

    Đại lý cung cấp máy nước nóng năng lượng mặt trời. Hầu hết sản phẩm có chế độ bảo hành từ 5-7 năm, vì vậy cần chọn lựa những đại lý cung cấp uy tín để có đầy đủ chế độ bảo hành và tư vấn lắp đặt phù hợp theo nhu cầu.

    2.     Nguyên vật liệu sản xuất bình bảo ôn.

    Bình bảo ôn là bộ phận quan trọng nhất của sản phẩm, chiếm 70% giá trị sản phẩm, đây là bộ phận phải thường xuyên chịu tác động của nguồn nước và các lực tác động bên ngoài. Cũng như sự ăn mòn của nguồn nước nhiễm phèn, nhiễm mặn sẽ làm hỏng lớp vỏ bình bảo ôn.

    Hầu hết trên thị trường lớp vỏ bình bảo ôn được sản xuất từ inox 304, tuy nhiên khuyết điểm của chất liệu inox này là vẫn bị ăn mòn của nguồn nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn dẫn đến tuổi thọ của sản phẩm không cao. Hiện nay tập đoàn Ariston Việt Nam cho ra đời dòng sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời với chất liệu hợp kim nhômchống ăn mòn kim loại của nguồn nước bị nhiễm phèn. Nhiễm mặn. Sản phẩm được bảo hành 7 năm , có thể khẳng định chất lượng tốt nhất hiện nay trên thị trường máy nước nóng năng lượng mặt trời.

    3.     Lớp vỏ cách nhiệt bình bảo ôn.

    Lớp vỏ này có tác dụng duy trì nhiệt độ nước nóng bên trong bình bảo ôn, lớp vỏ càng dày tương ứng với khả năng giữ nhiệt cao của sản phẩm. Để khả năng giữ nhiệt tốt lớp vỏ bình bảo ôn có độ dày từ 5cm trở lên để đảm bảo giữ nhiệt trong vòng 48h. lớp vỏ này được phun nén  áp lực cao , nén càng chặt thì khả năng giữ nhiệt càng tốt. Lớp vỏ càng cứng thì chứng tỏ máy càng tốt. không có những lỗ nhỏ li ti trên bề mặt . Khách hàng có thể kiểm tra bằng cách dùng tay ấn vào bề mặt tiếp xúc giữa vỏ inox và lớp cách nhiệt.

    4.     Lớp lõi bình bảo ôn.

    Lớp lõi bình bảo ôn được sản xuất thông thường từ inox 304 tuy nhiên đây là lớp chịu nhiều tác động của nguồn nước, cần phải chọn sản phẩm uy tín vì nếu lõi bình bảo ôn chất liệu kém sẽ dễ dàng rò rỉ nước và không thể sữa chữa vì lớp lõi nằm bên trong không thể tháo sản phẩm ra để khắc phục.

    5.     Ống thu nhiệt

    Ống thu nhiệt có chức năng làm nóng nước, ống thu nhiệt càng tốt , nước nóng càng nhanh, bộ phận này quyết định khả năng hấp thu nhiệt tốt hay kém của hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời, Trên thị trường hiện nay có 2 loại ống lõi đỏ Titan và ống dầu, Ống Titan được nhiều công ty sử dụng do giá thành thấp mang tính cạnh tranh cao và chất lượng cũng được đảm bảo độ nóng thích hợp.

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 08-06-2017 9,378 lượt xem