• CHI PHÍ LẮP ĐẶT MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG ARISTON

    Mỗi năm, cứ đến mùa lạnh, nhu cầu lắp đặt máy nước nóng của gia đình càng tăng cao, khoản tầm từ tháng 11-12 các thương hiệu máy nước nóng trở nên cháy hàng

    Do nhu cầu ngày càng tăng, chất lượng sản phẩm ngày càng cải tiến kết hợp giá thành phù hợp với mọi gia đình, vài năm trước, để đầu tư cho một bộ sản phẩm máy nước nóng năng lượng Ariston khách hàng phải bỏ đến 15-17 triệu cho bộ sản phẩm 160 lít, ngày nay, tập đoàn Ariston đã xây dựng nhà xưởng sản xuất tại Việt Nam, chi phí nguyên vật liệu,vận chuyển giảm hơn 30% so với thời gian trước, Vậy chi phí hoàn thiện lắp đặt máy nước nóng năng lượng Ariston bao gồm những chi phí nào,

    1. Chi phí thi công đường ống.

    Chi phí này chỉ phát sinh khi những nhà đã sử dụng nhưng chưa có hệ thống đường ống dẫn nước, Nếu thông thường khoản phát sinh cho hệ gia đình bao gồm 1 phòng vệ sinh và 1 bếp là 1.600.000. Nếu thi công 2 phòng phát sinh thêm 1 triệu.

    1. Chi phí bồn nước cấp cho máy nước nóng

    Khoản đầu tư này dùng bồn chứa có sãn cho những nhà cũ, nhưng phải nâng chân bồn mới có thể ráp được máy, còn những nhà đang xây  dựng mới, bồn chứa nước này là bồn chứa nước cung cấp nước sạch sinh hoạt cho gia đình.

          Nếu không thể nâng chân bồn, cần phải chuyển qua phương án dùng bình phụ, bình phụ có nhiệm vụ tiếp dẫn nước từ nguồn nước cấp sinh hoạt sang máy nước nóng năng lượng, bản thân không có loại máy nươc nong năng lượng nào có thể cấp nước thẳng vào bình bảo ôn máy vì không có hệ thống tự ngắt nước.

    Tuy nhiên nhược điểm của phương án này là cần phải có nguồn nước thủy cục nhà nước mới lắp được, chi phí ráp bình phụ và phụ kiện đi kèm là 1.500.000.

    1. Chi phí máy nước nóng năng lượng Ariston

    Nếu đầy đủ đường ống dẫn nước và bồn nước nâng chân cao, thì chỉ còn giá máy nước nóng năng lượng Ariston , giá máy dao động từ 7.000.000 đến 8.000.000 cho gia đình từ 4-5 người dùng.

    Vậy chi phí lắp đặt máy nước nóng năng lượng Ariston bao gồm

    Chi phí đường ống + chi phí bồn nước cung cấp hoặc bình phụ + chi phí máy nước nóng Ariston. Hoàn thiện hệ thống cho gia đình từ 4-5 người sử dụng mất khoản 12.000.000 – 13.000.000 .

    Tuy nhiên đây là khoản đầu tư ban đầu, khi đã hoàn thiện bạn không phải bỏ thêm một khoản nào, mà lại có nguồn nước nóng đầy đủ bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

    Xem thêm: Bảng giá máy nước nóng năng lượng Ariston

                      Tư vấn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 13-10-2018 16,449 lượt xem