• MÁY NƯỚC NÓNG ARISTON CÓ DUNG TÍCH NHỎ GỒM NHỮNG MẪU MÁY NÀO ?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu máy nước nóng gồm nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên thương hiệu Ariston chính là cái tên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng nhất, giữa những vô vàng thương hiệu và cả mẫu mã, dung tích như hiện nay thì câu hỏi khiến mọi khách hàng bân khuâng đó chính là nên chọn loại máy nào tốt nhất ? gia đình có ít thành viên thì nên chọn máy 15 lít hay 30 lít ? kiểu dáng vuông hay dáng hình chữ nhật để thích hợp với không gian phòng tắm ? và để giải bày những thắc mắc trên Nguyên Hưng xin chia sẽ cho quý khách hàng những mẫu máy như sau :

    1. Máy Nước Nóng Gián Tiếp Ariston Andris2 15B

    Máy nước nóng gián tiếp Ariston Andris2 15B có dung tích 15 lít với kiểu dáng hình vuông và tròn ở 4 góc tạo được điểm nhấn và thu hút với vẻ ngoài nhỏ gọn sẽ không chiếm quá nhiều không gian trong phòng tắm, máy được tích hợp hệ thống an toàn ELCB giúp cho điện không bị rò rỉ ra ngoài  trong suốt quá trình sử dụng, với hệ thống này sẽ hạn chế tối đa đến mức thấp nhất việc bị điện giật khi sử dụng và bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.

    Bình chứa của máy nước nóng Ariston and2 15B được tráng bằng lớp men titan từ đó khiến cho độ bền của máy được tăng lên trong quá trình sử dụng lâu dài. Sản phẩm được tích hợp chức năng kiểm soát nhiệt giúp cho khách hàng có thể điều chỉnh nhiệt dễ dàng cho nhu cầu sử dụng của mình.

    Đặc biệt, máy còn được tích hợp lớp cách nhiệt HDI có tác dụng giúp giảm thiểu sự thoát nhiệt giúp cho người sử dụng chỉ cần bật 1 lần và có nước nóng để sử dụng trong 1 thời gian dài, bên cạnh đó máy nước nóng còn có chứa 1 lớp bảo vệ bình chứa được cấu tạo từ thanh Magie chống ăn mòn khi sử dụng, ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế trong việc lắp đặt và bảo dưỡng khi lắp đặt trong phòng tắm.

    1. Máy nước nóng gián tiếp Ariston Andris2 Top 15

    Máy Nước Nóng Ariston Andris2 Top 15 Lít Gián Tiếp được thiết kế hoàn toàn bằng công nghệ mới tiêu chuẩn Châu Âu. Làm nóng nhanh bằng thanh đốt Titan 100%, chống ăn mòn, hạn chế bám cặn, cho độ bền cao và hiệu suất hoạt động không thay đổi theo thời gian.

    An toàn tuyệt đối với hệ thống kiểm soát nhiệt độ, bạn có thể điều chỉnh nhiệt tùy thích và có độ chính xác từng độ C. Có bộ vi mạch kiểm soát an toàn, giúp bạn kiểm tra mọi thông số của máy, máy sẽ tự động ngắt khi phát hiện sự cố bất thường của máy. Thiết bị ổn định nhiệt ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE cho 2 chức năng chính, bộ cảm biến dừng quá trình làm nóng khi nước đạt nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến sẽ tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt độ vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy.

    Đặc biệt hơn Máy Nước Nóng Ariston Andris2 Top 15 Lít có khả năng ghi nhớ thói quan người dùng bằng công nghệ ECO EVO của Châu Âu, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

    Đảm bảo luôn cung cấp nguồn nước sạch cho gia đình bạn, máy có hệ thống làm sạch nước Ion Bạc, tăng khả năng kháng khuẩn. Các khối cầu Ion Bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa, khi nước chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này, ion bạc sẽ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

     Máy Nước Nóng Ariston Andris2 Top dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển cảm ứng, mọi thông tin hiện thị trên màn hình điện tử hiện đại, công nghệ duy nhất trên thị trường của Arston. Ngoài ra, máy có khả năng hiện thị nhiệt độ an toàn khuyên dùng, đảm bảo có nguồn nước sử dụng sạch, lại an toàn.

    1. Máy Nước Nóng Gián Tiếp ANDRIS2 LUX 15 Lít

    Điểm nổi bật của Máy Nước Nóng Gián Tiếp ANDRIS2 LUX 15 lít đó chính là kiểu dáng vuông kết hợp giữa 2 tông màu xám nhạt và đậm sẽ tạo được điểm nhấn và làm cho không gian phòng tắm của bạn trở nên nổi bật hơn.

    Phần bình chứa của máy nước nóng Andris2 Lux được tráng lớp men titan có tác dụng chống lại sự ăn mòn của nước, đồng thời có tác dụng chống lại sự hình thành của các vi khuẩn, đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng, lớp cách nhiệt khi ở nhiệt độ cao polyurethane giúp sản phẩm có thể giữ nhiệt trong thời gian dài, tiết kiệm điện hơn.

    Hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp chống giật ELCB của bình nóng lạnh Ariston giúp ngắt điện tự động trong vòng 0.05s khi bị rò rỉ điện hay cường độ dòng điện vượt quá 15mA. Giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ARISTON MIỀN NAM

    Công ty TNHH Năng lượng Nguyên Hưng

     Địa chỉ : 120/46 Lê Văn Quới. Phường Bình Hưng Hòa A. Quận Bình Tân.TPHCM

    Showroom: 186 Nguyễn Thái Học, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

     Điện thoại: 094 753 9473 - 0909 85 9394
    Email: nangluongnguyenhung@gmail.com

     

    Ngày đăng: 07-03-2020 2,011 lượt xem